HLV Đặng Đình Khang chia tay Futsal Khánh Hòa

HLV Đặng Đình Khang, người đã xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển của CLB Futsal Sanna Khánh Hòa đã nói lời chia tay đội bóng sau gần 12 năm gắn bó.
HLV Đặng Đình Khang
HLV Đặng Đình Khang

“Tôi vừa nộp đơn xin từ chức lên lãnh đạo công ty vào sáng nay (6-1)”, HLV Đặng Đình Khang xác nhận với báo SGGP vào sáng 6-1. Sáng cùng ngày, fanpage chính thức của Futsal Sanna Khánh Hòa cũng phát đi thông báo về việc chia tay của HLV Đặng Đình Khang và đính kèm lời cám ơn đến ông thầy này. 

HLV Đặng Đình Khang cảm nhận sức khỏe đã không còn đảm bảo cho công tác huấn luyện, và đó cũng là lý do dẫn đến quyết định đầy khó khăn của vị thuyền trưởng gốc Hà Nội này. “Tôi chưa dự tính gì chuyện tương lai. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng sớm phục hồi sức khỏe!”, nhà cầm quân này tiếp lời. 

HLV Đặng Đình Khang có xuất phát điểm ở sân bóng đá 11 người nhưng cơ duyên đã đưa ông đến với bộ môn Futsal. Với Futsal Khánh Hòa, HLV Đặng Đình Khang được xem là biểu tượng. Ông gắn bó với CLB Futsal Sanna Khánh Hòa từ khi Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa quyết định thành lập đội Futsal chuyên nghiệp vào năm 2009. 

HLV Đặng Đình Khang chia tay Futsal Khánh Hòa ảnh 1 Bóng đá Khánh Hòa gặp nhiều biến động trong thời gian qua

Đỉnh cao trong nghiệp huấn luyện của ông Khang là đưa Futsal Sanna Khánh Hòa giành chức vô địch Giải Futsal vô địch Quốc gia 2015. Ở đấu trường quốc tế, ông Khang là HLV Việt Nam đầu tiên đưa một đội Futsal (Sanna Khánh Hòa) lọt vào tứ kết Cúp các CLB châu Á 2016 và đoạt ngôi á quân Cúp các CLB Đông Nam Á 2017. Nhà cầm quân này còn có nhiều năm liền nằm trong hội đồng ban huấn luyện của các đội tuyển trẻ Futsal Việt Nam. 

HLV Đặng Đình Khang được nhiều đồng nghiệp trong giới Futsal Việt Nam đánh giá cao về tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Đồng thời, ông thầy này rất được lòng các cầu thủ bởi sự nhiệt huyết, luôn quan tâm, giúp đỡ và tinh thần đấu tranh đòi quyền lợi về cho học trò. Đó cũng là lý do giúp ông gắn bó gần như xuyên suốt với quá trình hình thành và phát triển của Futsal Sanna Khánh Hòa gần 12 năm qua. 

Nhiều cầu thủ đã trưởng thành từ chính bàn tay nhào nặn của HLV Đặng Đình Khang và sau này trở thành trụ cột của đội tuyển Futsal Việt Nam như: Phùng Trọng Luân, Nguyễn Đình Ý Hòa, Mai Thành Đạt, Khổng Đình Hùng...        

Tin cùng chuyên mục