HLV của Viettel FC im lặng trước tin đồn mâu thuẫn với ngoại binh

Buổi họp báo trước trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á diễn ra vào trưa 9-8 tại sân Thống Nhất (TPHCM), HLV Bae Ji-won “lẩn tránh” những câu hỏi có liên quan đến ngoại binh Paulo Pedro.

HLV Bae Ji-won lẩn tránh các câu hỏi có liên quan đến Paulo Pedro. ẢNH: HỮU THÀNH
HLV Bae Ji-won lẩn tránh các câu hỏi có liên quan đến Paulo Pedro. ẢNH: HỮU THÀNH

Viettel FC dưới “trướng” của HLV Bae Ji-won thua đến 4 trong 6 trận đấu ở V-League 2022. Phong độ bạc nhược khiến đội bóng quân đội tụt xuống vị trí thứ 7 với 13 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC đến 10 điểm. Cao trào bùng nổ khi ông thầy người Hàn Quốc gạch tên Paulo Pedro ra khỏi đội hình thi đấu 2 trận gần nhất. Điều này dấy lên tin đồn giữa đôi bên xảy ra những mâu thuẫn, trong đó ngoại binh của Viettel FC được cho vô kỷ luật.

Vấn đề này trở thành câu hỏi được giới truyền thông đặt ra cho buổi họp báo trước trận đấu giữa Viettel FC và Kuala Lumpur FC ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á (18g ngày 10-8, sân Thống Nhất). Tuy nhiên, HLV Bae Ji-won đã lẩn tránh khi trả lời: “Với cầu thủ ngoại hay nội, phải có sự chuẩn bị và phong độ tốt sẽ được HLV đưa vào sân. Với ngoại binh của Viettel FC, trong những trận đấu và buổi tập gần đây, Caique thể hiện sự quyết tâm lớn hơn nên tôi sử dụng cậu ấy vào sân”.

Vẫn câu hỏi tượng tự có liên quan đến Paulo Pedro, ông thầy Hàn Quốc tiếp lời: “Vấn đề về đội hình thi đấu thì ban huấn luyện sẽ thảo luyện để được đội hình thi đấu. Vì đã bước vào vòng loại trực tiếp thì tính chất sẽ khác vòng bảng. Vậy nên chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng”.

HLV của Viettel FC im lặng trước tin đồn mâu thuẫn với ngoại binh ảnh 1 Tuyển thủ Thanh Bình quyết tâm cho trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á. ẢNH: HỮU THÀNH
Trở lại trận bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á, ông Bae cho biết, Viettel FC đã xem băng hình của Kuala Lumpur FC và nhận định đây là đội mạnh và chơi đẳng cấp cao của bóng đá Malaysia. Ở trận đấu này, đội chủ nhà sẽ có trở lại của bộ đôi trung vệ trụ cột Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Chiến.

“Tôi thừa nhận kết quả gần đây của đội ở V-League 2022 chưa tốt, nhưng lối chơi và màn trình diễn của các cầu thủ đang có làm chúng tôi hài lòng. Tôi hy vọng với sự tập trung các cầu thủ sẽ đạt với kết quả tốt nhất”, ông Bae cho hay.    

Ở buổi họp báo còn có trung vệ Nguyễn Thanh Bình. Tuyển thủ Việt Nam chia sẻ: “Viettel FC đang gặp chút khó khăn ở V-League, nhưng đang cải thiện tốt để hướng trận đấu này. Mọi người sẽ cố gắng chơi thật tốt và cùng nhau xốc tinh thần để có kết quả tốt nhất. Sự trở lại của Nguyễn Đức Chiến hay Bùi Tiến Dũng thì chúng tôi vẫn phải quyết tâm cao nhất”.

HLV Bojan Hodak (Kuala Lumpur FC): Trận đấu ngày mai với Viettel FC chắc chắn đầy khó khăn. Đối thủ là một trong những đội mạnh nhất V-League, có nhiều cầu thủ giỏi xuất hiện trong thành phần đội tuyển Việt Nam. Trong 2 năm qua, họ đá rất tốt ở V-League và nằm trong tốp 2. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả có lợi.  Kuala Lumpur FC trong giải quốc nội gặp khó khăn, nhiều cầu thủ treo giò và chấn thương. Nhưng ngày mai các bạn sẽ trở lại, và chúng tôi sẽ có đội hình mạnh hơn cho trận bán kết”. Ông Bojan cũng chỉ ra tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo Geovane là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Viettel FC.

Tin cùng chuyên mục