HLV của Hà Nội FC đọc vị HAGL

Ngày 14-8, Hà Nội FC sẽ đón tiếp HAGL trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2022. Trước trận đấu, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC cho biết ông đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình.
HLV Chun Jae-ho tự tin trước trận “siêu kinh điển” vòng 12 V-League 2022. ẢNH: NGUYỄN HIẾU
HLV Chun Jae-ho tự tin trước trận “siêu kinh điển” vòng 12 V-League 2022. ẢNH: NGUYỄN HIẾU

HLV Chun Jae-ho sẽ trở lại trên băng ghế huấn luyện của Hà Nội FC ở vòng 12 V-League khi đội bóng thủ đô tiếp đón HAGL.

Tại họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ về sự chuẩn bị của Hà Nội FC: “Một tuần vừa qua chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu với HAGL. Các cầu thủ đều có thể trạng tốt, bầu không khí toàn đội rất. Tôi tin tưởng ngày mai toàn đội sẽ có trận đấu tốt. Mặc dù khoảng cách giữa Hà Nội FC với HAGL là 4 điểm  nhưng mai là trận sân nhà nên cả đội cần chuẩn bị tốt. Chúng tôi muốn chiến thắng. Chúng tôi muốn kiểm soát, tấn công nhiều hơn, tạo nhiều cơ hội hơn. Tôi và ban huấn luyện sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu ngày mai”.

Ông tiếp tục “đọc vị” đối thủ: “Bất kỳ đội bóng nào cũng có ưu, nhược điểm riêng. Đặc biệt, HAGL sử dụng đội hình 3-5-2, họ kiểm soát và triển khai bóng tốt. Tuy nhiên, nhược điểm của HAGL là phòng ngự chưa tốt, chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng điểm yếu này. Về mặt trận tấn công, họ có những cầu thủ tấn công tốt như Công Phương, Văn Toàn hay Brandao. Đó là những mối lo ngại với Hà Nội FC”.

HLV của Hà Nội FC đọc vị HAGL ảnh 1 Đại diện 2 đội Hà Nội và HAGL chụp ảnh kỷ niệm ở buổi họp báo trước trận. ẢNH: NGUYỄN HIẾU
Cùng tham dự họp báo với HLV Chun Jae-ho là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Trước câu hỏi của phóng viên liên quan đến lịch sử đối đầu của hai đội và thông số có lợi đang nghiêng về Hà Nội FC, thủ quân sinh năm 1991 bày tỏ: “Theo cá nhân tôi, lịch sử không nói lên tất cả diễn biến của trận đấu ngày mai. Hiện tại đội chuẩn bị tốt, chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ, đặc biệt là HAGL. Hà Nội Fc sẽ chuẩn bị tốt để có trận đấu xuất sắc”.

Anh nhấn mạnh: “Đối đầu với HAGL có rất nhiều cảm xúc, tôi rất tôn trọng HAGL họ có nhiều cầu thủ tài năng. Tôi là cầu thủ ghu nhiều bàn thắng trước HAGL nhưng tất cả không bảng chiến thắng của Hà Nội FC. Tôi mong muốn toàn đội ngày mai sẽ có những cá nhân tỏa sáng, giữ ngôi vị đầu bảng”.

Trận đấu giữa Hà Nội FC với HAGL sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 ngày 14-8 trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục