HLV Chung Hae-song: Vị trí của đội Hà Nội hiện không tương xứng

Ông thầy người Hàn Quốc của CLB TPHCM đánh giá cao đội bóng Thủ đô trước khi hai đội bước vào trận đấu thuộc vòng 11 LS V-League 2020 diễn ra vào 19 giờ 15 ngày 24-7 trên sân Thống Nhất.

HLV Chung Hae-song cùng Hoàng Thịnh tại buổi họp báo.
HLV Chung Hae-song cùng Hoàng Thịnh tại buổi họp báo.

Mở đầu buổi họp báo trước trận được tổ chức vào chiều 23-7, HLV Chung Hae-song nhấn mạnh: “Hà Nội là đội mạnh tại Việt Nam, có nhiều cầu thủ chuyên môn tốt, xuất sắc và khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ngày mai, tất cả thành viên CLB TPHCM đều muốn có chiến thắng.

Nhưng bóng đá khắc nghiệt lắm! Phải ra sân hết mình, thi đấu thật tốt. Kết quả năm ngoái chúng tôi chỉ giành một trận hòa và thua hai trước đối thủ nên khá tức. Và đó là động lực cho chúng tôi”.

Ông thầy Hàn Quốc thừa nhận CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2020. Ông kể có rất nhiều cầu thủ của đội bóng Thủ đô dính chấn thương nặng, chưa hồi phục và thậm chí có người nghỉ hết giải. Tuy nhiên ông Chung khẳng định đó không phải là may mắn cho đội TPHCM trước khi bước vào trận cầu đinh thuộc vòng 11 LS V-League 2020.

HLV Chung Hae-song phát biểu: “Họ có nhiều cầu thủ chấn thương nhưng có rất nhiều người đá tốt. Ví dụ Văn Quyết, Rimairo, Hùng Dũng, Quang Hải, ... Vị trí hiện tại không có hợp lý với CLB Hà Nội (đứng thứ 6 với 15 điểm - PV), ho phải nằm trong top đầu V-League. Tôi có xem những trận gần đây, đối thủ đá càng ngày càng tốt và phong độ đang lên”.

HLV Chung Hae-song: Vị trí của đội Hà Nội hiện không tương xứng ảnh 1 CLB TPHCM vẫn dựa nhiều vào mũi nhọn Công Phượng
Bên cạnh ông Chung rất vui khi nghe tin vé trận đấu được bán hết trước hai ngày bóng lăn. Bên cạnh hạ chỉ tiêu 3 điểm, ông thầy Hàn Quốc muốn hai đội cống hiến trận cầu hấp dẫn cho khán giả, đồng thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Sài Gòn (CLB TPHCM có 17 điểm và kém đội Sài Gòn 5 điểm). 

Ông nói: “Trận đấu ngày mai muốn thắng thì CLB TPHCM chuẩn bị thế nào? Chúng tôi phải nghĩ được cách đá của chúng tôi. Khi làm bóng đá chuyên nghiệp không được chủ quan mà phải cố gắng. Điều may mắn của đội TPHCM là thi đấu sân nhà và sẽ chuẩn bị tốt để có trận đấu đẹp”.

Tin cùng chuyên mục