HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng cho Đỗ Hùng Dũng

Dù đội nhà giành chiến thắng cách biệt trước CLB TPHCM và vươn lên ngôi đầu, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra lo lắng cho chấn thương của Đỗ Hùng Dũng qua những chia sẻ sau trận đấu.

Hoàng Thịnh bên cạnh Hùng Dũng từ sau pha vào bóng đến khi lên xe cứu thương. Ảnh NGUYỄN HOÀNG
Hoàng Thịnh bên cạnh Hùng Dũng từ sau pha vào bóng đến khi lên xe cứu thương. Ảnh NGUYỄN HOÀNG

“Hùng Dũng đã nhập viện và chúng tôi đang cùng chờ xem kết quả thế nào. Tình huống vào bóng ấy thật nguy hiểm, chấn thương của Hùng Dũng là rất nặng và phải nghỉ lâu”, ông Nghiêm nói.

Nhà cầm quân của CLB Hà Nội nói thêm: “Bóng đá thì rõ ràng là môn thi đấu mạnh mẽ quyết liệt, nhưng đừng ác ý. Cầu thủ nếu chấn thương dài hạn sẽ ản hưởng đến sự nghiệp, hãy xem đôi chân chính là nồi cơm”.

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng cho Đỗ Hùng Dũng ảnh 1 Bruno cũng dính chấn thương nặng trong trận đấu này
Ông Nghiêm cho biết bàn thắng từ pha đá phạt của Duy Mạnh mang tính bước ngoặt của trận đấu khi đội chủ nhà buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ và dính bài phản công của các cầu thủ Hà Nội. Đánh giá về toàn cục ở trận đấy này, ông chỉ nhận xét ngắn gọn là đội của ông không may mắn khi dính 2 ca chấn thương của Bruno và Hùng Dũng mà đến nay chưa xác định khi nào sẽ trở lại. Trong khi phía trước là lịch đá dồn rất căng.
Thắng trận này CLB Hà Nội tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm, đánh dấu sự trở lại hoàn hảo của họ kể từ sau ký nghỉ Tết.

Tin cùng chuyên mục