HLV Carlos Queiroz bị LĐBĐ Iran nhắc nhở

HLV Carlos Queiroz làm dấy lên những tranh cãi sau khi ông có những lời bình luận nhắm vào Bộ Thanh niên và Thể thao Iran và ngay lập tức bị Liên đoàn bóng đá Iran (FFIRI) nhắc nhở là hãy tránh xa những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

HLV Carlos Queiroz có khả năng sang Colombia sau Asian Cup
HLV Carlos Queiroz có khả năng sang Colombia sau Asian Cup

Có thể Iran lấy vé vào vòng knock out Asian Cup 2019 đúng với phong độ của họ nhưng HLV Queiroz làm mất lòng các quan chức khi cho rằng Bộ Thanh niên và Thể thao Iran không có sự hợp tác chặt chẽ với FFIRI.

Sau khi biết Bộ Thanh niên và Thể thao Iran không đá động tới chuyện gia hạn hợp đồng của mình với FFIRI dù ĐTQG thể hiện màn trình diễn hay ở World Cup 2018, ông Queiroz lên tiếng “Bộ Thanh niên và Thể thao Iran không muốn Liên đoàn gia hạn hợp đồng với tôi. Nếu biết trước điều này, tôi đã ra đi ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc. Tôi không muốn ở thế đối đầu với Bộ Thanh niên và Thể thao Iran”.

Tuy nhiên, tiếng nói của HLV người Bồ Đào Nha không nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch FFIRI là Mehdi Taj “Gia đình bóng đá Iran cần giữ sự bình tĩnh và tránh xa căng thẳng trong giai đoạn quan trọng này. Nếu có gì, cứ đợi sau vòng chung kết hãy tính. Niềm tự hào của Team Melli là nguồn cảm hứng của nhân dân Iran, của Bộ Thanh niên và Thể thao Iran và của FFIRI, tất cả chúng tôi nguyện làm hết sức mình vì điều đó. Tính đến nay, tất cả lương, thưởng của đội ngũ HLV đều được trả và đội ngũ này chỉ được nói về những khía cạnh chiến thuật. Kinh nghiệm từng chỉ ra rằng, những kiểu tranh cãi như thế có thể cản trở sự thành công”.

Sau khi đứng nhất bảng D, đoàn quân của Queiroz sẽ chạm trán Oman ở vòng 16 đội vào lúc 0 giờ ngày 21-1 trên sân Mohammed bin Zayed ở thành phố Abu Dhabi (UAE).

Tin cùng chuyên mục