HLV Calisto tái ngộ học trò kỷ niệm 10 năm lên ngôi vô địch Đông Nam Á

Được biết HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam trong những ngày tới nên nhiều cựu tuyển thủ Việt Nam đã kêu gọi các đồng đội, những người từng tham dự AFF Cup 2008 cùng họp mặt với thầy cũ vào ngày 14-11 tại TPHCM để kỷ niệm đúng 10 năm ngày đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á.

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008
Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008

Lời kêu gọi của Việt Thắng đã được các đồng đội Minh Phương, Tài Em, Công Vinh, Tấn Tài, Phước Tứ, Như Thành, Quang Thanh, Đoàn Việt Cường, Thành Lương, Thanh Bình, Vũ Phong, Dương Hồng Sơn, Thanh Giang, Trần Đức Cường, Minh Đức… hưởng ứng một cách nồng nhiệt.

Chia sẻ với giới truyền thông, Việt Thắng bày tỏ: “Lúc HLV Calisto báo tin sẽ đến Việt Nam, tôi cảm thấy rất vui nên đã báo cho các đồng đội biết. Khi ấy mọi người đã bảo nhân dịp này nên tập hợp các gương mặt từng góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam năm 2008 để kỷ niệm 10 năm vô địch Đông Nam Á. Ý kiến quá hay, lại nhân dịp AFF Cup 2018 diễn ra nên tôi xúc tiến tổ chức luôn. Rất vui và bất ngờ là tất cả các anh em đều ủng hộ hết sức nhiệt tình”.

Theo kế hoạch, các cựu tuyển thủ quốc gia và HLV Henrique Calisto sẽ có trận đấu giao hữu vào lúc 14 giờ ngày 14-11 trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM). Sau đó sẽ là buổi tiệc kỷ niệm 10 năm lên ngôi vô địch AFF Cup vào buổi tối cùng ngày. Được biết, chi phí của buổi liên hoan này sẽ do các cựu tuyển thủ tự bỏ ra.

Tin cùng chuyên mục