HLV Barca quyết thắng Champions League và rộng cửa đón Neymar

Trong cuộc phỏng vấn của BeIn Sports mới đây, HLV Quique Setién phân tích 2 trọng tâm lớn nhất của Barca lúc này là thắng Champions League và sự trở lại của Neymar. Ông quả quyết là Barca có thể thắng Champions League mùa này và mở ra cánh cửa cho siêu sao Brazil
Neymar là cầu thủ mà Quique Setien kỳ vọng
Neymar là cầu thủ mà Quique Setien kỳ vọng

Quique Setién chờ đón sự căng thẳng trong vài tháng tới. Khi Barcelona dấn thân vào hành trình khó khăn và dày đặc ở Liga, rồi sau đó là Champions League. Bất chấp điều đó, Setién tiếp tục khẳng định rằng Barcelona là ứng viên sáng giá cho chiếc cúp Champions League mùa này.

Setién đã không ngần ngại khi nói chuyện cởi mở về khả năng trở lại Camp Nou của tiền đạo PSG, vốn là điều khiến ông hết sức phấn khích. "Tôi sẽ rất hạnh phúc khi dẫn dắt Neymar, chắc chắn thế. Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng, không ai có thể nghi ngờ điều đó".

HLV Barca quyết thắng Champions League và rộng cửa đón Neymar ảnh 1 HLV Quique Setien
Một lần nữa, ông duy trì niềm tin rằng Barca hoàn toàn có khả năng vô địch Champions League bất chấp những nghi ngờ mà Leo Messi nêu ra. Setien nói: “Chúng tôi tin rằng mình muốn giành Champions League và chúng tôi chắc chắn có thể" Ông nhấn mạnh, về mặt chiến thuật, ông cố gắng giữ ngón tay của mình trên nhịp đập với Messi, mặc dù ông muốn chơi theo yêu sách của siêu sao Argentina.

"Tôi nghĩ rằng Barca đã tạo ra một cuộc tranh luận tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng mình có thể vô địch Champions League. Có một số điều cần phải cải thiện, nhưng chúng tôi chắc chắn tin rằng đội có tiềm năng thắng Champions League".
Ngày nay, mặc dù mọi người bàn về hai mục tiêu rất khó khăn trên, nhưng dường như Barca sẽ dễ dàng giành được chiếc Champions League thứ 6 hơn là thấy sự trở lại của Neymar thành hiện thực.

Tin cùng chuyên mục