HLV Arteta thật sự lo lắng về phong độ của Arsenal

Arsenal đã thua 1-2 trước Wolves, là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân nhà khiến HLV Mikel Arteta phải công khai thừa nhận lo lắng về tình hình của đội.

Cầu thủ Arsenal thất vọng trước niềm vui của đội khách Wolves.
Cầu thủ Arsenal thất vọng trước niềm vui của đội khách Wolves.

Điểm yếu của Pháo thủ tiếp tục lộ rõ, chính là tạo cơ hội và ghi bàn khi chỉ 2 trong số 13 cú sút của họ đi đúng hướng, và chỉ ghi được một bàn thắng. Với thất bại trước Wolves, đội bóng của HLV Arteta mới chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, và chỉ mới ghi 10 bàn - thành tích kém thứ 4 của giải. Với diễn biến đó, không bất ngờ khi Arsenal rơi xuống vị trí thứ 14.

“Rõ ràng là tôi thực sự lo lắng”, HLV Arteta nói với Sky Sports. “Tôi chịu trách nhiệm về điều đó, nhưng tôi phải nói rằng phản ứng của toàn đội, về cách chúng tôi chơi trong hiệp 2, mới là những gì tôi mong đợi từ họ. Đó là một kết quả thực sự tồi tệ! Chúng tôi đã có một phản ứng tuyệt vời trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng hết sức, tôi nghĩ toàn đội đã thể hiện khát khao của mình, các chàng trai muốn giành chiến thắng đến mức nào. Chúng tôi tạo ra cơ hội, khá nhiều cơ hội nhưng bàn thắng không đến”.

Thất bại đến vừa đúng một năm ngày HLV Unai Emery nhận quyết định sa thải, và khi vị trí hiện tại của Arsenal trên bảng xếp hạng còn thấp hơn 8 bậc so với một năm trước, thì HLV Arteta đã phải đối mặt với câu hỏi về tương lai trong cuộc họp báo sau trận đấu. Và nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh: “"Ngày tôi quyết định trở thành một HLV, tôi biết rằng một ngày nào đó tôi sẽ bị sa thải hoặc phải rời một CLB nào đó. Mối quan tâm duy nhất của tôi là cố gắng phát huy tốt nhất chất lượng của các cầu thủ và cung cấp những tốt nhất có thể cho CLB mà mình phục vụ”.

Tin cùng chuyên mục