HLV Andre Villas-Boas dọa rời Marseille

Căng thẳng vừa xuất hiện ở sân Velodrome xuất phát từ Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud. Vị chủ tịch 51 tuổi này bất ngờ mời cựu tổng giám đốc West Ham United là Paul Aldridge về làm với tư cách cố vấn. Thực tế, ông Aldridge thực hiện một nhiệm vụ là bán cầu thủ Marseille cho các đội bóng ở Premier League.
HLV Andre Villas-Boas
HLV Andre Villas-Boas

Quyết định của ông Eyraud làm cho GĐTT Andoni Zubizarreta khó chịu nhất nhưng HLV trưởng Andre Villas-Boas là người lên tiếng. HLV người Bồ Đào Nha cho biết ông không hề được chủ tịch thông báo tin tức này. Marseille vốn ổn định với sự quản lý trực tiếp cầu thủ của ông và Zubizarreta. Bằng chứng là Marseille không có nhiều sự đầu tư trong mùa hè vừa qua nhưng vẫn đứng nhì bảng Ligue 1, vừa thắng Granville ở Cúp Quốc gia 3-0.

HLV Villas-Boas cho biết ông đang tính tới phương án rời Marseille vào cuối mùa giải này. Có lẽ sự xuất hiện của Aldridge sẽ làm phá vỡ mối quan hệ hợp ý giữa ông với Zubi trong nỗ lực giữ sự ổn định và phát triển cho đội bóng. Ông Boas bày tỏ sự ủng hộ với Zubi và nếu Aldridge gây khó dễ trong công việc của giám đốc người Tây Ban Nha.

Ngay lập tức, ông chủ tịch Jacques-Henri Eyraud bị dọa giết vì HLV Villas-Boas nghĩ chuyện rời Velodrome.

                                                                            

Tin cùng chuyên mục