HLV Ancelotti ủng hộ người hâm mộ Real chào đón Mbappe

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ hiểu nếu người hâm mộ Real Madrid chào đón mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu Kylian Mbappe dù anh có thể sẽ là mối đe dọa lớn nhất trên hàng công PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào thứ tư.

Người hâm mộ Real Madrid muốn gây ấn tượng với Kylian Mbappe.
Người hâm mộ Real Madrid muốn gây ấn tượng với Kylian Mbappe.

Mbappe đã có pha lập công ấn tượng ở phút 90+4 giúp PSG giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi. Chân sút người Pháp không may bị đau ở buổi tập vào thứ hai, nhưng tin cho biết anh có thể sẵn sàng ra sân vào lượt về tại Santiago Bernabeu. Bỏ qua mối đe dọa từ ngôi sao 23 tuổi, thì người hâm mộ Real được cho sẽ chào đón ngôi sao vốn được mong chờ sẽ gia nhập Real vào mùa hè này. HLV Ancelotti cũng có chia sẻ: “Những cầu thủ vĩ đại đến sân Bernabeu luôn được hoan nghênh bằng những tràng pháo tay. Tất nhiên là tôi hiểu điều đó. Người hâm mộ thích những cầu thủ xuất sắc. Nhưng họ cũng muốn thấy Real Madrid chơi tốt và giành chiến thắng”.

Tâm điểm ở Bernabeu một lần nữa sẽ đổ dồn vào Mbappe. Real đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, và được cho sẽ nối lại nỗ lực vào cuối mùa giải này khi cho đến nay, Mbappe vẫn chưa gia hạn hợp đồng của PSG. Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric nói: “Tất cả chúng tôi đều muốn chơi cạnh những cầu thủ tuyệt vời, và Mbappe chắc chắn là một trong số họ. Tất nhiên tôi muốn chơi với cậu ấy nhưng chúng ta sẽ xem những gì sẽ xảy ra”.

Mặc dù vậy, HLV Ancelotti thì cố gắng hướng sự tập trung vào trận đấu. Real đã thi đấu không tốt trong trận lượt đi tại Pháp, họ thậm chí không có cú sút trúng đích nào, trước khi khuất phục bởi bàn thắng muộn của Mbappe. Nhà cầm quân người Italia đánh giá: “Ở lượt đi, chúng tôi không thể chơi như mong muốn. Chúng tôi đã phải chịu sự dồn ép của PSG, chúng tôi không thể chơi tấn công từ phía sau và tạo ra cơ hội tấn công. Điều đó đã làm tổn thương chúng tôi. Real là một đội bóng có rất nhiều niềm tự hào, đặc biệt là trong giải đấu này. Tôi tin rằng Real Madrid tốt nhất có thể cạnh tranh với PSG tốt nhất. Chúng ta đã thấy PSG hay nhất ở trận lượt đi, và hãy hy vọng ngày mai chúng ta sẽ thấy một Real Madrid tuyệt vời nhất”.

Real sẽ đối đầu PSG mà không có Casemiro và Ferland Mendy, cả 2 đều bị treo giò, trong khi Toni Kroos bị nghi ngờ vì chấn thương cơ.

Tin cùng chuyên mục