HLV Ancelotti “chào đón” Mbappe

Dù khá kín tiếng khi nói về khả năng gia nhập của Kylian Mbappe, nhưng HLV Carlo Ancelotti thừa nhận tiền đạo của PSG là “một cầu thủ tuyệt vời” và nếu đội bóng có thể cải thiện thì đó là điều “tốt hơn cho tất cả mọi người”.

HLV Carlo Ancelotti đang mong chờ sự bổ sung từ Kylian Mbappe.
HLV Carlo Ancelotti đang mong chờ sự bổ sung từ Kylian Mbappe.

Các nguồn tin cho rằng Real Madrid và PSG đang gần đạt được thỏa thuận chuyển giao Mbappe, sau khi CLB Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá 180 triệu EUR - nhiều hơn 20 triệu so với đề nghị ban đầu bị từ chối. Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đối mặt với Real Betis tại La Liga, HLV Ancelotti nhấn mạnh: “Với rất nhiều sự tôn trọng, tôi phải nói rằng đó là vấn đề mà CLB đang quản lý. Đối với tôi, tôi đang nghĩ về trận đấu ngày mai, và các cầu thủ cũng vậy. Đó là vấn đề của ban lãnh đạo CLB, tôi hiểu điều này đang khiến mọi người quan tâm, nhưng hiện tại tôi không thể nói nhiều hơn”.

Nhưng nhà cầm quân người Italy nói thêm: “Nếu tôi nói Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời, thì đó là tôi đang nói sự thật. Nhưng tôi phải nhắc lại, chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và tôi tập trung vào điều đó. Chúng tôi đang có một đội hình đủ sức cạnh tranh với bất kỳ đội nào trên thế giới. Tôi hài lòng với những gì đang có. Nhưng nếu đội hình được cải thiện, thì điều đó thậm chí còn tốt hơn cho tất cả mọi người”.

Sự xuất hiện của Mbappe sẽ mang lại nhiều cạnh tranh hơn cho Eden Hazard, người có đóng góp hạn chế bởi hàng loạt chấn thương nghiêm trọng kể từ khi chuyển đến Santiago Bernabeu vào năm 2019. Nhưng HLV Ancelotti chờ đợi về một mùa giải tích cực sau khi ngôi sao người Bỉ đều góp mặt ở 2 trận đầu mùa: “Hazard là một cầu thủ rất quan trọng, mọi người đều biết điều đó. Cậu ấy đã chơi 2 trận đầu tiên, cho thấy đã hồi phục tốt sau một thời gian chấn thương. Hazard đang làm tốt, động lực của cậu ấy đang rất tốt và sẽ là một cầu thủ rất, rất quan trọng đối với chúng tôi”.

Real khởi đầu mùa giải mới chưa phải là tốt nhất, họ thắng 4-1 tại Alaves ở ngày khai màn nhưng chỉ hòa 3-3 tại Levante. Chuyến viếng thăm Real Betis vào thứ bảy này là trận sân khách thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Ancelotti ở mùa giải mới, vì quá trình cải thiện sân Bernabeu đang trong giai đoạn cuối cùng.

Tin cùng chuyên mục