HLV Al-Shehri tin Saudi Arabia sẽ vào Bán kết

Trong buổi họp báo trưa 11-6, HLV AL-Shehri bày tỏ sự tôn trọng các cầu thủ U23 Việt Nam, nhưng ông khẳng định các học trò sẽ gây khó khăn cho đối phương và lấy vé vào Bán kết.

HLV Al-Shehri
HLV Al-Shehri

Cuộc đối đầu giữa U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá là chênh về thực lực. Nếu như Saudi Arabia với hơn 10 cầu thủ đang khoác áo ĐTQG thì Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn mới ở thời điểm chuyển giao ghế HLV trưởng.

Phát biểu mở đầu buổi họp báo, ông Al-Shehri nói: "Hy vọng chúng tôi chuẩn bị tốt cho trận tứ kết sắp tới. Chúng tôi tôn trọng Việt Nam, nhưng sẽ chiến đấu để vào bán kết".

Các cầu thủ Saudi Arabia đã hoàn tất vòng bảng với thành tích ấn tượng khi đạt 7 điểm và không để thủng lưới bàn nào. Sự chắc chắn trong cả công lẫn thủ của họ càng giúp người hâm mộ đội bóng này vững tin cho mục tiêu vào đến trận chung kết như đã từng 2 lần thực hiện trước đây. 

Saudi Arabia sẽ vắng thủ quân Abdulhamid do thẻ phạt

 Dù có trong tay thực lực hùng hậu nhưng nhà cầm quân của Saudi Arabia đánh giá khá thận trọng về U23 Việt Nam: "Việt Nam là đội bóng có chất lượng cao. Đó là đội bóng gắn kết dưới sự dẫn dắt của HLV Hàn Quốc Gong Oh-kyun. Họ thi đấu có tổ chức và xứng đáng vào tứ kết. Chúng tôi sẽ xem toàn đội thích ứng thế nào với đội bóng này, cũng như chiến thuật của họ. 

Các cầu thủ Việt Nam có phong cách chơi bóng giống Hàn Quốc, nhờ ảnh hưởng từ HLV. Họ có những cầu thủ nhanh, khéo léo, phối hợp tốt và phòng thủ hay. Tôi tôn trọng họ. Nhưng chúng tôi tự tin khi đối đầu với Việt Nam và sẽ thu về kết quả có lợi. Chúng tôi có ít ngày nghỉ hơn họ. Nhưng cầu thủ của tôi có chuyên môn tốt, tôi tin các cầu thủ Saudi Arabia sẽ khiến Việt Nam gặp nhiều vấn đề". 

Trong trân đấu này, Saudi Arabia vắng 2 trụ cột là Abdulhamid và Ibrahim Mahnashi do thẻ phạt. Nhưng chào đón sự xuất hiện của hậu vệ Tambakti và nhất là chân sút Buraikan. 

Tin cùng chuyên mục