Higuain sẽ đến “trước thứ bảy” để kịp đá trận Arsenal – Chelsea

Báo chí Anh tối nay loan tin Chelsea đang ráo riết làm việc để hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo Milan Gonzalo Higuain trước trận đấu với Arsenal vào thứ bảy.
Gonzalo Higuain chơi tốt ở Serie A.
Gonzalo Higuain chơi tốt ở Serie A.

Theo tờ Evening Standard, Chelsea đã đồng ý chuyển nhượng đêm qua và họ còn quỹ thời gian đến giữa trưa ngày thứ Sáu để đăng ký Higuain trong đội hình Premier League của mình, kịp lúc thi đấu với Arsenal vào thứ Bảy.

Tờ báo cũng giải thích rằng The Blues sẽ mượn tiền đạo Argentina của Juventus, từ nay đến cuối mùa  với chọn lựa mượn thêm 12 tháng. Tức là họ không hề tiếp quản bản hợo đ0ồng mượn của Milan, trong đó bao gồm nghĩa vụ mua đứt cầu thủ vơií giá 36 triệu Euero.

Ngược lại, những chọn lựa của Chelsea nghe rất dễ chọi khi họ chỉ phải mua cầu thủ dựa trên “số bàn thắng mà Higuain ghi được, số lần ra sân của tiền đạo này và nhất là dựa trên thành công mùa này của Chelsea”.

Ngôi sao 31 tuổi đang sẵn sàng cho chuyến bay sang London vào tối thứ Năm để có thể kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với Chelsea trước thời hạn chót đăng ký thi đấu vào trưa mai.

Higuain không đá chính trong trận tranh Siêu cúp Italia ở Saudi Arabia với lý do là bị “sốt” dù anh xuất hiện trong vai trò dự bị và từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Chelsea.

Higuain đã ghi 117 bàn vá kiến tạo 27 bàn khác trong 192 trận chơi ở Serie A., song chuyên gia bình luận Sky Sport Paul Merson nghi ngờ năng lực của chân sút đã 31 tuồi này. “Tôi không chắc là anh ta có xứng đáng ký với Chelsea hay không. Hiaguain là một cầu thủ tuyệt vời nhưng có vẻ như anh đã qua thời đỉnh cao. Anh đã không cày bừa một thời gian nhưng giờ phải đến chơi ở giải đấu khó nhất thế giới”.

“Điều khó là anh ta không có chút thời gian nào để thích ứng với Chelsea khi anh cần phải tăng tốc khi Chelsea cần một ai đó chơi vai tiền đạo trung tâm. Tôi thà mua một ai đó đã từng chơi trong Premier League và biết những gì giải đấu này yêu cầu”.

Tin cùng chuyên mục