Higuain không đến Milan khi Chelsea vẫn đang đặt giá

Cuộc chuyển nhượng Gonzalo Higuain từ Juventus sang AC Milan thực tế chỉ là tin đồn khi mà người đại diện của cầu thủ (ông anh trai Nicolas) đang ráo riết thương thảo với CLB. Còn bản thân quan chức Juventus cũng đang kèo nài Chelsea để bán bộ đôi Higuain và Daniele Rugani với giá 100 triệu Euro.
Gonzalo Higuain và Daniele Rugani (Juventus)
Gonzalo Higuain và Daniele Rugani (Juventus)

Tiền đạo người Argentina chuẩn bị kết thúc 2 năm khoác áo Juventus trong mùa hè này sau khi Lão Phu nhân tuyển mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid với giá 112 triệu Euro. Ngay cả khi siêu sao người Bồ Đào Nha chưa trình làng ở Turin thì tương lai của Higuain đã thực sự bị nghi ngờ khi có tin đồn rằng Juventus muốn bán tiền đạo đắt giá này đi để bù đắp phần nào ngân quỹ mà họ bỏ ra mua Ronaldo.
Hai năm trước, Higuain đến Turin với bản hợp đồng choáng ngợp trị giá 90 triệu Euro từ Napoli. Và tuần trước người ta tin rằng Juventus sẽ bán được Higuain với giá 60 triệu Euro khi cựu HLV Napoli Maurizio Sarri muốn đưa cậu học trò cũ của mình sang Chelsea. Nhà chiến thuật Italia này từng phát huy tối đa năng lực ghi bàn của Higuain khi giúp anh ghi 36 bàn trong 35 trận đấu Serie A mùa giải 2015-2016.
Giới truyền thông tin rằng Sarri sẽ bổ sung thêm Higuain sau khi mang theo đến Stamford Bridge chỉ mỗi mình lá bùa hộ mệnh Jorginho. 
Tuy nhiên, đài ESPN sáng nay khẳng đình là Higuain đã cùng người đại diện Nicolas du hành đến Milan vào chiều Chủ nhật để thương thảo với Rossoneri. Thông tin này thực sự không được kiểm chứng khi mà Higuain thực tế đã hiện diện ở Turin vào sáng thứ Hai để tham gia buổi tập đầu tiên cùng Juventus.

Daniele Rugani (Italia) và Gonzalo Higuain (Argentina)
Trong lúc đó, thông tin của Sky Italia có vẻ xác thực hơn khi đài nay khẳng định Nicolas Higuain đang thương thảo với quan chức của Juventus về tương lai em trai mình.

Từ Italia, Calcio Mercato tiết lộ rằng Chelsea đang đặt giá bộ đôi Juventus Gonzalo Higuain và Daniele Rugani. Tờ Mirror phát đi bản tin mới vào chiều nay từ Anh quốc, nhấn mạnh rằng Juventus và Chelsea sẽ thảo luận hợp đồng ở Pháp khi HLV Sarri muốn có cả đôi cầu thủ Juventus. Chelsea cử Giám đốc kỹ thuật Marina Granovskaia, trong lúc phía Juventus là Giám đốc thể thao Fabio Paretic sẽ cố tìm thấy thỏa thuận giữa đôi bên.

Tin cùng chuyên mục