“Hiện tượng” Tân Hiệp Hưng

Các cầu thủ Tân Hiệp Hưng tiếp tục kéo dài mạch trận chiến thắng khi vượt qua Sanna Khánh Hòa ở vòng 14 giải futsal VĐQG 2018 diễn ra vào chiều 18-9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (Q11, TPHCM).

Tân Hiệp Hưng tiếp tục gây ấn tượng với trận thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Tân Hiệp Hưng tiếp tục gây ấn tượng với trận thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Hai lần gặp nhau ở mùa bóng trước Sanna Khánh Hòa đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, sang năm nay, khi mà đội bóng đến từ phố Biển có dấu hiệu khựng lại, Tân Hiệp Hưng đã thể hiện phong độ vượt trội để giành trọn 6 điểm trong hai lần gặp gỡ.

Ở trận lượt đi diễn ra tại Đà Nẵng, Tân Hiệp Hưng đã giành chiến thắng cách biệt 3-1. Đến trước trận đấu này, Tân Hiệp Hưng đang có đà 3 trận thắng liên tiếp nên đã chủ động đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu trận.

“Hiện tượng” Tân Hiệp Hưng ảnh 1 Hải Phương Nam tiếp tục lỡ nhịp sau khi bị Cao Bằng chia điểm
Sau hiệp đầu không ghi được bàn thắng, trong đó Phan Thành Nguyện bỏ lỡ cơ hội rõ rệt trong vòng 6m, nhưng cũng chính pivo này đưa Tân Hiệp Hưng vươn lên dẫn trước 1-0. Bàn thắng có chút may mắn cho Tân Hiệp Hưng khi bóng đập chân Khắc Chí đi đổi hướng, làm lỡ trớn thủ môn Sanna Khánh Hòa. 1-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu để giúp Tân Hiệp Hưng kèo dài số trận toàn thắng lên con số 4.

Trong khi đó Thái Sơn Bắc đã không cho đối thủ Kim Toàn Đà Nẵng cơ hội gây bất ngờ qua chiến thắng cách biệt 6-2. Còn Hải Phương Nam cũng bị khưng lại khi bị Cao Bằng chia điểm với tỷ số hòa 4-4.

“Hiện tượng” Tân Hiệp Hưng ảnh 2 Lịch thi đấu vòng 14
Với diễn biến trên, Thái Sơn Nam và Sanatech Khánh Hòa có hy vọng để thu hẹp khoảng cách điểm số với Hải Phương Nam qua các trận đấu muộn vào ngày 19-9.
“Hiện tượng” Tân Hiệp Hưng ảnh 3 Bảng xếp hạng sau ngày 18-9

Tin cùng chuyên mục