HGK.Đắk Lắk có điểm số lịch sử

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Hải kiên cường cầm hòa Thái Sơn Bắc 2-2 tại vòng 2 Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 vào chiều 11-4 tại Đắk Lắk.

Thái Sơn Bắc bị HGK Đắk Lắk cầm hòa
Thái Sơn Bắc bị HGK Đắk Lắk cầm hòa
Một điểm có được trước Thái Sơn Bắc là điểm số đầu tiên mà đại diện Tây Nguyên giành được trong lần đầu tiên tham dự vòng chung kết thuộc hệ thống Giải VĐQG. Các học trò của HLV Nguyễn Minh Hải đã trải qua 40 phút thi đấu đầy kiên cường, bất khuất trước đối thủ từng hạ nhà vô địch Thái Sơn Nam ở ngày ra quân. 
Không mang tâm lý e sợ, HGK.Đắk Lắk nhập cuộc đầy tự tin. Thậm chí, đội chủ nhà còn có bàn thắng mở điểm ở phút thứ 5 bằng pha lập công của Quốc Thái. Tuy nhiên, kinh nghiệm trận mạc vẫn là điểm khuyết của HGK.Đắk Lắk khi để Minh Quang và Lâm Tới lần lượt ghi bàn, giúp Thái Sơn Bắc dẫn trước ngược 2-1 sau 34 phút. 
Đại diện Tây Nguyên thực hiện chiến thuật power-play và nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Hồng Nhân vào đúng phút cuối cùng. Thái Sơn Bắc nên tự trách bản thân khi với đội hình vượt trội và kinh nghiệm nhỉnh hơn nhưng vẫn không thể bảo toàn chiến thắng. 
HGK.Đắk Lắk có điểm số lịch sử ảnh 1 Khánh Hòa có chiến thắng cách biệt trước Quảng Nam
Ở trận đấu còn lại, Savinest Khánh Hòa không mất nhiều sức để đánh bại Quảng Nam 3-0. Ngay trong hiệp 1, đội bóng phố Biển đã giải quyết trận đấu với các bàn thắng đến từ Hoàng Hào, Kim Thuận và Thành Đạt. Sau hai trận, Savinest Khánh Hòa đã có 6 điểm, tạm thời dẫn đầu bảng. Trong khi Quảng Nam chưa có điểm số nào. 
Chiều 12-4, vòng 2 Giải futsal HD Bank – VĐQG 2021 tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu, gồm Cao Bằng – Thái Sơn Nam (12g15), Đà Nẵng – Tân Hiệp Hưng (15g00) và Zetbit Sài Gòn – Sahako (17g15).

Tin cùng chuyên mục