Hết Rashford, Solskjaer lại đem Greenwood ra so sánh với Ronaldo

Trong một ngày, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ngạc nhiên cho cánh báo chí khi so sánh 2 cậu học trò của mình với thần tượng cũ ở Old Trafford, Cristiano Ronaldo. 
Hết Rashford, Solskjaer lại đem Greenwood ra so sánh với Ronaldo

Dĩ nhiên, sẽ thật khập khiễng khi so sánh Marcus Rashford và Mason Greenwood với siêu sao thế giới Cristiano Ronaldo. Nhưng Solskjaer đang cố gắng làm thế để “lăng xê” 2 cậu học trò của mình.

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Newcastle 4-1, Solskjaer một lần nữa so sánh Marcus Rashford với Cristiano Ronaldo.  Rashford đã ghi bàn thắng thứ 11 tại Premier League mùa này – cũng là thành tích tốt nhất của anh trong một chiến dịch – bằng quả đánh đầu cực mạnh ở Old Trafford và Solskjaer lập tức so sánh cầu thủ 22 tuổi với CR7.

Hết Rashford, Solskjaer lại đem Greenwood ra so sánh với Ronaldo ảnh 1 Marcus Rashford với  quả đánh đầu như trái phá
“Cậu ấy là một biểu tượng của thể lực. Cậu ấy chăm sóc bản thân, làm việc chăm chỉ trong phòng tập thể dục. Khi bạn có tốc độ như thế, cần phải có thêm sự dũng cảm để băng vào đánh đầu. Tôi nhớ một chàng trai mà tôi từng đá chung, người đã đánh đầu khá tốt khi ở gần khung thành, đó là Ronaldo. Vì vậy, đây là một ấn tượng khác để so sánh Marcus với Cristiano khi anh ở độ tuổi đó”.

Vài giờ sau đó, trong cuộc phỏng vấn của tạp chí FourFourTwo, Solskjaer lại chuyển chủ đề sang Mason Greenwood. Chàng trai đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong lần đầu đá chính ở Premier League.

Hết Rashford, Solskjaer lại đem Greenwood ra so sánh với Ronaldo ảnh 2 Mason Greenwood ghi bàn 
“Không có mấy người luôn làm tôi nhớ như Cristiano Ronaldo. Anh ấy có mọi ngòn đòn kỹ thuật đơn lẻ. Anh không chỉ ghi bàn 50-50 bằng cả 2 chận mà có lẽ phải gọi là 60-60.

“Cristiano có thể ghi bàn nhiều bằng chân trái và đó là những pha ghi bàn ưa thích của anh. Nhưng Mason có thể vuốt bóng kỹ thuật bằng cả hai chân, cậu ấy là một chân sút ngoại lệ”.

“Cậu ấy có nhiều phẩm chất quý giá. Cậu ấy còn trẻ và có nhiều thứ để học, cậu ấy biết thế. Mason cần phải đánh đầu như Marcus Rashford hay làm”.

“Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Mason trưởng thành trong một vài năm. Nhưng tôi có thể nhớ khi 18 tuổi nhưng tôi không tiệm cận được với trình độ của cậu ấy”.

Tin cùng chuyên mục