Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh top các doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam 2020

Ngày 10/12/2020, Herbalife Việt Nam được vinh danh top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). 
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam đại diện Công ty nhận giải thưởng
Ông Nguyễn Thành Đạt, Giám đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam đại diện Công ty nhận giải thưởng

Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Ông Vũ Tiến Lộc (ảnh), Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam phát biểu tại buổi lễ: “Hôm nay chính là ngày hội của những người tiên phong trên hành trình phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Họ cũng chính là những người kiên cường nhất đóng góp vào tăng trưởng kinh tế, góp phần tạo nên một kỳ tích Việt Nam, thực hiện thành công được mục tiêu kép, vừa kiềm chế được dịch bệnh, vừa duy trì được tăng trưởng dương”.
Ông Vũ Tiến Lộc
Trong 2 năm liên tiếp 2018 và 2019, Herbalife Việt Nam cũng là doanh nghiệp được vinh danh trong top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực dịch vụ thương mại.
“Chúng tôi tự hào và vinh dự được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong danh sách 100 công ty bền vững trong nhiều năm liên tiếp. Sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định chúng tôi đang thực hiện đúng hành trình xây dựng một doanh nghiệp lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Nhân dịp này, tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý Thành viên Độc lập và các bên liên quan luôn dành sự ủng hộ mạnh mẽ cho Herbalife Việt Nam, giúp Công ty đạt được những kết quả như hôm nay”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.
Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Được tổ chức định kỳ hàng năm từ năm 2016, giải thưởng top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam được sáng lập bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) trực thuộc VCCI. Năm nay, số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn đạt con số khoảng 600 doanh nghiệp.
Các doanh nghiệp được vinh danh doanh nghiệp bền vững 2020  
“Là một công ty dinh dưỡng với mong muốn thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và những Thành viên Độc lập tận tâm của Herbalife Nutrtion, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng, giúp người tiêu dùng và khách hàng đạt được những kết quả sức khỏe tối ưu một cách bền vững” Ông Vũ Văn Thắng chia sẻ.
Dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Lễ Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam đã được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức long trọng tại Hà Nội. Buổi lễ vinh dự đón tiếp lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng Liên đoàn Lao động, cùng các Bộ, ban ngành TW khác và gần 300 đại diện từ các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp, cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Tin cùng chuyên mục