Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 27-3-2021, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao Việt Nam tổ chức Chương trình “Vinh Quang Thể Thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020 tại Trung Tâm Huấn Luyện Thể Thao Quốc Gia Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021). Những VĐV, HLV tiêu biểu năm 2020 do các nhà báo thể thao trong cả nước bầu chọn.
Đại diện Herbalife Việt Nam – Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông nhận kỷ niệm chương từ Tổng cục Thể dục Thể thao, ghi nhận sự đồng hành của doanh nghiệp trong chương trình “Vinh Quang Thể Thao Việt Nam”
Đại diện Herbalife Việt Nam – Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông nhận kỷ niệm chương từ Tổng cục Thể dục Thể thao, ghi nhận sự đồng hành của doanh nghiệp trong chương trình “Vinh Quang Thể Thao Việt Nam”
Toàn cảnh chương trình “Vinh Quang Thể Thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân ảnh 3

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife tại Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được đồng hành cùng Tổng Cục Thể Dục Thể Thao tổ chức chương trình tôn vinh những thành tích mà Thể thao Việt Nam đạt được trong thời gian qua và vinh danh những VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLVthể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến các những VĐVvà HLV đã xuất sắc đạt giải thưởng có uy tínnày. Những thành tựu xuất sắc mà các bạnđạt được sẽ tiếp tục truyền cảm hứng mạnh mẽ đểxây dựng một Việt Nam ngày càng khỏe mạnh hơn.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân ảnh 4
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân ảnh 5 Chúc mừng các HLV, VĐV tiêu biểu 2020 

Chương trình cũng phát động hưởng ứng Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân để khuyến khích người dân khắp mọi miền đất nước cùng vận động và tập luyện thể thao. Sự kiện thu hút sự tham gia của 6000 người từ các doanh nghiệp và các cá nhân ở mọi lứa tuổi.

Chúng tôi cũng rất phấn khởi và tự hào cùng phối hợp phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Là một công ty toàn cầu về dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi rất vui khi người dân Việt Nam ngày càng chú trọng chăm sóc sức khỏe và hưởng ứng tham gia mạnh mẽ các hoạt động thể thao và rèn luyện thể chất”.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng Cục TDTT vinh danh VĐV, HLV tiêu biểu 2020 và tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân ảnh 6
Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) kể từ năm 2012 đến 2021. Thông qua sự hợp tác lâu dài này, Herbalife Việt Nam có nhiều đóng góp tích cực hỗ trợ các VĐVViệt Nam đạt được những thành tích cao hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ASEAN Para Games, ASIAD, ASIAN Para Games và Thế Vận Hội Olympic.
Herbalife Nutrition cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đa dạng đáp ứng nhu cầu các VĐV chuyên nghiệp, đồng thời tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ huấn luyện cho các VĐV và HLV Việt Nam. Herbalife Việt Nam cũng là nhà tài trợ dinh dưỡng dài hạn cho nhiều VĐVhàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.

Herbalife Nutrition cũng đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức Ngày chạy Olympic toàn dân hàng năm nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về vai trò, tầm quan trọng và giá trị của thể dục thể thao trong việc bảo vệ và cải thiện sức khoẻ, thúc đẩy lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục