Heineken Việt Nam ra mắt Larue Smooth mới

Larue vừa công bố Larue Smooth, dòng bia mới được Heineken Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung. Tại lễ ra mắt, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng có buổi làm việc tại nhà máy Heineken Việt Nam tại Quảng Nam, tham quan dây chuyền sản xuất bia tiêu chuẩn quốc tế của Larue và ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương.
Heineken Việt Nam ra mắt Larue Smooth mới

Bia Larue ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng từ nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe toàn cầu của nhà máy bia Heineken Việt Nam. Khi sử dụng, Larue sóng sánh với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ châu Âu.

Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Công ty Heineken Việt Nam, đại diện thương hiệu Larue trong buổi tiếp lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, khẳng định: Giống như người dân miền Trung - luôn cần mẫn, sáng tạo, không ngại đổi mới, Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng ngày càng đa dạng nhu cầu cũng như khẩu vị của người miền Trung. Với vị êm mượt cùng thiết kế bao bì mới trẻ trung, nổi bật hơn, Larue Smooth hứa hẹn sẽ sớm chiếm được cảm tình của người dân miền Trung.

Hiện, bia Larue được sản xuất trong một nhà máy “xanh”: Không còn rác thải chôn lấp. 100% nước thải của nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn theo quy định của khu công nghiệp trước khi trả về môi trường và bia được nấu từ 100% nhiệt năng tái tạo. Từ khi xuất hiện tại thị trường miền Trung, bia Larue đã đóng góp 57%-66% qua các năm trong tổng thu ngân sách nhà nước của khối doanh nghiệp FDI thuộc Quảng Nam.

Tin cùng chuyên mục