Heineken mang đến trải nghiệm sao cho fan mùa lễ hội

Năm nay, Heineken hứa hẹn tiếp tục thổi bùng mùa lễ hội cuồng nhiệt với chuỗi sự kiện hấp dẫn, xuyên suốt Việt Nam. Mỗi người hâm mộ sẽ được hóa thân thành những ngôi sao thực thụ trong mùa lễ hội và tận hưởng những đặc quyền có một không hai qua trải nghiệm “Touch the Music- Chạm vào âm nhạc” của chuỗi sự kiện âm nhạc Heineken Green Room tại 6 thành phố lớn, nhất là đại tiệc Âm nhạc- Ánh sáng Heineken Countdown, sự kiện đếm ngược khoảnh khắc chuyển giao năm mới đầy hứng khởi mang dấu ấn đặc trưng của Heineken tại Hà Nội. Không dừng lại ở đó, người hâm mộ còn được dành tặng một món quà độc đáo từ Heineken qua một hành trình đầy thú vị, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và chào đón mùa Tết 2017 đầm ấm cùng gia đình và bạn bè.

Được bắt nguồn từ nền tảng “Live your Music” của Heineken toàn cầu, lễ hội âm nhạc này được biết đến bởi những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao kết hợp hiệu ứng âm thanh ánh sáng hiện đại khiến fan yêu thích âm nhạc điện tử luôn ao ước một lần được tham dự, trải nghiệm và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động của thương hiệu bia nổi tiếng này. Qua đó, trải nghiệm âm nhạc được định nghĩa lại một cách thú vị, với âm thanh có thể được cảm nhận bằng tất cả giác quan. Ở đó, âm nhạc là ngôn ngữ chung duy nhất. Sử dụng mô hình ứng dụng công nghệ độc đáo, hiệu ứng hình ảnh đặc biệt kết hợp ý tưởng thưởng thức âm nhạc bằng “thị giác” mới lạ, Heineken Green Room phá vỡ mọi giới hạn thông thường của trải nghiệm âm nhạc. Khi đó, khán giả không chỉ nghe mà còn nhìn thấy hình ảnh của âm thanh một cách độc đáo và ấn tượng nhất.

Nếu như Heineken Green Room đầu tiên tại Việt Nam- “Can you see music” năm 2015- khuấy động và thổi bùng cơn lốc cuồng nhiệt của người yêu âm nhạc, thì mùa lễ hội năm nay Heineken quyết nâng cấp trải nghiệm của người yêu nhạc lên đỉnh cao mới với chủ đề "Touch the Music- Chạm tới âm nhạc”, nơi bạn không chỉ nghe, nhìn ngắm những hình dạng, màu sắc của thanh âm mà còn có thể chạm tới những cung bậc cảm xúc khác nhau của âm nhạc.

Xuyên suốt chương trình này là sự đồng hành của những “Siêu Robot: Static, Subzero, Pressure và Texture”, đại diện 4 cảm xúc và cung bậc khác nhau của âm nhạc, với chiều cao 2,5m kèm những hiệu ứng lazer, khói, ánh sáng, pháo giấy… đầy ngoạn mục. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng độc đáo, ánh sáng huyền ảo, âm nhạc bay bổng, những màn trình diễn cuồng nhiệt của các DJ, và tiếng hò reo phấn khích của đám đông, có lẽ đã trở thành thương hiệu đặc trưng tại các lễ hội âm nhạc điện tử của Heineken.

Heineken mang đến trải nghiệm sao cho fan mùa lễ hội ảnh 4

Đồng hành xuyên suốt chương trình là những Siêu Robot như Static, Subzero, Pressure và Texture

Thomas Newson, tên tuổi lớn của dòng nhạc EDM Progressive House, với bản hit Flute cùng giai điệu sôi động bậc nhất sẽ khuấy động không khí mùa lễ hội của hàng ngàn fan Việt. DJ Danny Avilla, phù thủy của dòng nhạc Electro House, thuộc Tốp 60 DJMag thế giới sẽ cháy hết mình cùng dàn DJ hàng đầu Việt Nam như Akuti, Kruise, HuyDX, Nimbia. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Isaac, Tóc Tiên, Thủy Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Soobin Hoàng Sơn dễ làm choáng ngợp khán giả với những bản hit không thể cuồng nhiệt hơn.

Ông Laurent Theodore, Giám đốc Thương mại Cấp cao Heineken Việt Nam, chia sẻ: Những người đàn ông của Heineken luôn khao khát có được những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Họ sẵn sàng vượt mọi giới hạn của bản thân để trở thành những ngôi sao thực thụ. Đó là lý do Heineken không ngừng sáng tạo, đem đến hành trình của những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho người hâm mộ trong mỗi mùa lễ hội.

Để tiếp tục mang tới những trải nghiệm hoàn toàn đột phá cho người dùng, Heineken đồng thời mang đến cho người hâm mộ bộ sưu tập thiết kế mới với các phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội. Ngoài phiên bản bao bì thùng Tết 24 lon truyền thống, lần đầu người tiêu dùng có thể sở hữu phiên bản đặc biệt cho Tết Đinh Dậu với thùng 24 lon cao thời trang và sành điệu. Phiên bản thùng tết 12 lon tiện lợi và thùng 16 lon cao cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành tặng người thân và gia đình.

Bạn đọc truy cập https://www.facebook.com/HeinekenVN để có cơ hội giành tấm vé VIP khám phá chuỗi lễ hội đầy hấp dẫn này. Sự kiện sẽ được khai mạc ở thủ đô Hà Nội vào dịp cuối năm 2016 (ngày 3-12), rồi lần lượt bùng nổ ở Nha Trang (11-12), Cần Thơ (18-12), Vũng Tàu (23-12) trước khi chuyển sang năm 2017 ở TPHCM (ngày 7-1), Đà Nẵng (14-1)- nhất là sự kiện chào đón năm mới 2017 Heineken Countdown (31-12-2016) đầy màu sắc.

LONG THƯỢNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục