Với sự tham gia của diễn viên Liên Bỉnh Phát, video mang ý tưởng biến áp lực từ bạn bè trên bàn nhậu thành sự hỗ trợ, với một loạt “giải pháp vì anh em” được đưa ra, nhằm giúp bạn bè về nhà an toàn sau khi dùng đồ uống có cồn. Qua đó cho thấy, không có phát minh nào giúp bạn lái xe an toàn sau khi đã uống rượu bia ngoài việc mỗi người hãy hỗ trợ, nhắc nhở chiến hữu “Đã uống rượu bia - Không lái xe”.
Với sự tham gia của các “quán an toàn kiểu mẫu”, vốn là quán ăn và bar lớn tại Hà Nội và TPHCM trong chiến dịch này, Heineken đã thực hiện các khóa đào tạo bài bản để thông điệp trên được nhân viên tại quán truyền tải liên tục tới khách.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Khám phá những thách thức về điện toán biên và chiến lược đón đầu tương lai của năng lực tại biên
-
Những trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương
-
‘Chung tay cùng bạn đến trường’
-
Tổng kết chung kết chung cuộc VBA 3X3
-
Giải bóng đá kết nối nhà trường và doanh nghiệp năm 2022
-
Trải nghiệm trò chơi dân gian tại sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương
-
Khán giả ‘sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương’ vừa xem văn nghệ vừa có cơ hội nhận quà
-
Amway 10 năm liên tiếp giữ vị trí số 1 ngành bán hàng trực tiếp
-
Nhóm Milky Way Crew lên ngôi giải Khiêu vũ thể thao Dalat Best Dance Crew 2022
-
Samsung ra mắt Mãnh thú Galaxy M53 5G