Hé lộ lý do Quỷ đỏ “đi săn” bất thành

Sau Jadon Sancho là Gareth Bale, người hâm mộ Man.United từng chờ đợi họ sẽ chào đón một ngôi sao tấn công trong mùa hè này nhưng kết cục đều là thất bại, và mới đây những lý do được hé lộ.

Jadon Sancho ở lại giúp Dortmund thắng khai mùa Bundesliga cuối tuần qua.
Jadon Sancho ở lại giúp Dortmund thắng khai mùa Bundesliga cuối tuần qua.

Bản hợp đồng duy nhất của Man.United cho đến nay là tiền vệ Donny van de Beek, trong khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhiều lần thúc giục CLB nổ lực nhiều hơn trong tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, “năng lực thành công” từ giới chức lãnh đạo sân Old Trafford có hay không mới là vấn đề lớn, sau khi người trong cuộc lần lượt phơi bày những hạn chế.

Trong thương vụ Jadon Sancho, theo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports, thì thất bại nằm ở cách tiếp cận của Man.United. Rất rõ ràng, Borussia Dortmund đã đưa ra thời hạn 1-8 để chốt thương vụ này, sau đó dời lên đến 10-8, nhưng đổi lại Man.United thay vì gửi đến yêu cầu chuyển nhượng và thảo luận với CLB, họ lại tập trung vào các vấn đề liên quan đến phí đại diện và các điều khoản cá nhân.

Sheth nói với Sky Sports News: “Thị trường không còn nhiều thời gian để Man.United có động thái chính thức, và ngay cả khi họ làm vậy, Borussia Dortmund vẫn không nhượng bộ. Man.United có thể vẫn muốn mua Sancho trong 13 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng này, với điều kiện Sancho yêu cầu được chuyển nhượng. Nhưng rắc rối lớn vẫn còn, Dortmund sẽ làm mọi cách ngăn cản vì họ có thể đã lên kế hoạch cho mùa giải sắp tới với Sancho”.

Hé lộ lý do Quỷ đỏ “đi săn” bất thành ảnh 1 Gareth Bale thì hào hứng ra mắt ở Tottenham. 

Về thương vụ Gareth Bale, người vừa hoàn tất hành trình trở lại Tottenham từ Real Madrid theo dạng cho mượn một mùa. Ban đầu, Man.United là đội dược đánh giá cao sẽ thành công có ngôi sao 31 tuổi người Xứ Wales,, nhưng cuối cùng cầu thủ đã đi theo tiếng gọi của HLV cũ Jose Mourinho. Và Mới nhất, người đại diện Jonathan Barnett đã tiết lộ rằng Man.United đã không thực hiện một động thái đủ nhanh và do đó đã rơi vào tình thế nguy hiểm.

Nói với BBC Sport, Barnett nhấn mạnh: “Về cơ bản, đó là một cuộc trò chuyện giữa Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy và tôi khi chủ đề này được đưa ra, tôi đã gợi ý và Daniel rất hứng thú. Về cơ bản đó là cách thương vụ này được thực hiện. Không có phép màu nào, chỉ là những cuộc trò chuyện dài. Daniel Levy đã quan tâm đến việc đưa Gareth trở lại từ lâu. Chỉ cần đây là thời điểm thích hợp. Tottenham đã ra tay trước”.

Tin cùng chuyên mục