Hé lộ “kế hoạch không tưởng” của Juve

Trong thời điểm mà giá các ngôi sao bóng đá trở nên điên rồ, thì vẫn còn một khả năng còn điên rồ hơn, là Juventus có thể thắng Champions League trong tương lai bằng đội hình mà phần lớn họ… không mất phí chuyển nhượng.

Ba ngôi sao của Man.United đang trong tầm ngắm của Juve.
Ba ngôi sao của Man.United đang trong tầm ngắm của Juve.

Mới đây, Gazzetta Dello Sport tiết lộ, Lão phu nhân thật sự đưa vào tầm ngắm 3 ngôi sao đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng của Man.United - bao gồm thủ thành David De Gea, trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Nemanja Matic. Tiếp đó, theo một tiết lộ khác từ Daily Mail, thì đội bóng 8 năm liền vô địch Serie A cũng đặt mối quan tâm nghiêm túc với bộ đôi cũng đang bước vào năm cuối hợp đồng tại Tottenham là tiền vệ Christian Eriksen và trung vệ Toby Alderweireld.

Juve hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri, người mùa qua dẫn dắt Chelsea và chắc chắn hiểu rõ chất lượng của những ngôi sao hàng đầu ở Premier League này. Tất nhiên, để tin đồn này thành hiện thực là một vấn đề lớn, Juve dù không mất phí chuyển nhượng nhưng họ chắc chắn phải phá vỡ mọi cơ cấu lương bổng nếu muốn cụ thể tham vọng này. Mặc dù vậy, đây không phải là trường hợp không thể xảy ra, đặc biệt khi Juve lúc này luôn đặt mục tiêu cao nhất là thắng Champions League, và nó chắc chắn sẽ khiến các ngôi sao kể trên phải lưu ý trong những lựa chọn tương lai của mình.

Trong trường hợp nếu Juve có thể thành công, thì họ sẽ sở hữu một đội hình miễn phí siêu mạnh. Khi trước đó ở mùa hè vừa qua, Lão phu nhân cũng thành công với 3 thương vụ chuyển nhượng tự do là tiền vệ Aaron Ramsey từ Arsenal, tiền vệ Adrien Rabiot cùng thủ thành Gianluigi Buffon từ Paris SG.

Tin cùng chuyên mục