H-D SAIGON MC - 3 Thế hệ, 1 Gia đình

Ngày 7/11/2020, CLB Mô tô thể thao H-D TPHCM hay còn được biết đến với tên gọi H-D Saigon Motorcycle Club (H-D Saigon MC) đã tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm thành lập với chủ đề “3 THẾ HỆ - 1 GIA ĐÌNH H-D SAIGON” tại Harley-Davidson Dealership - Thiên Sơn Plaza quận 7, TPHCM. Sự kiện có sự tham dự của những biker cùng các CLB Mô tô thể thao trên cả nước và đại diện các ban ngành thể thao TPHCM.
Kỷ niệm 7 năm thành lập với chủ đề “3 THẾ HỆ - 1 GIA ĐÌNH H-D SAIGON”
Kỷ niệm 7 năm thành lập với chủ đề “3 THẾ HỆ - 1 GIA ĐÌNH H-D SAIGON”

H-D Saigon MC được thành lập năm 2013 bởi những người có cùng đam mê xe Harley-Davidson và mong muốn xây dựng một văn hóa chơi mô tô phân khối lớn lành mạnh, H-D Saigon MC tự hào là câu lạc bộ những người chơi xe Harley-Davidson có quy mô lớn nhất tại Việt Nam và là thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TPHCM.

Sau 7 năm phát triển, CLB đã thu hút hơn 100 hội viên đăng ký tham gia với những hoạt động chuyên nghiệp, bài bản, có tổ chức. H-D Saigon MC cũng là đơn vị đồng hành quen thuộc tham gia dẫn đoàn các cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình HTV hằng năm và CLB cũng chung tay đóng góp ủng hộ cho các VĐV trẻ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc đua này.

H-D SAIGON MC - 3 Thế hệ, 1 Gia đình ảnh 1 H-D Saigon MC chung tay lan tỏa những giá trị tích cực

Đón chào sinh nhật lần thứ 7, H-D Saigon MC có màn diễu hành xe Harley Davidson ấn tượng dọc các tuyến đường trung tâm TPHCM hòng chia sẻ thêm nhiều niềm đam mê mô tô đến mọi người.

Ông Nguyễn Thành Phương, chủ tịch CLB H-D Saigon MC chia sẻ: Buổi tiệc kỷ niệm 7 năm này là cơ hội để tất cả các anh em CLB tụ họp lại chung vui với nhau, cùng các hội bạn gặp gỡ giao lưu, chia sẻ niềm đam mê xe phân khối lớn. Đây cũng là dịp để H-D Saigon MC tổng kết các hoạt động trong năm. Thời gian qua, cạnh những hoạt động tour, offline đặc trưng, Hội cũng chung tay thiện nguyện cùng Đoàn Thanh Niên - Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai. Giúp đỡ các học sinh nghèo, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Dù là năm dịch Covid-19, Hội cũng đã triển khai nhiều hoạt động từ thiện hơn, đồng hành cùng phòng CSGT TPHCM tặng quà hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn do dịch bệnh; hỗ trợ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ tháng 10 vừa qua. Và hiện tại, các thành viên vẫn đang tiếp tục vận động quyên góp trong hội. Sau buổi sinh nhật này, hội sẽ tổ chức thêm các hoạt động hỗ trợ học sinh và người già tại miền Trung tái thiết cuộc sống sau lũ. Chúng tôi hy vọng rằng H-D Saigon MC không những truyền cảm hứng cho những anh em đam mê xe phân khối lớn văn hóa chơi xe lành mạnh mà còn lan tỏa những giá trị tích cực kết nối cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục