Hazard “van nài” được tạo điều kiện ra đi

Trước sự cứng rắn của Chelsea, với mức giá được chốt ở con số 100 triệu bảng, thì Eden Hazard vẫn hy vọng những đóng góp của anh trong 7 mùa giải tại sân Stamford Bridge sẽ thuyết phục được ban giám đốc tạo điều kiện cho phép anh đến Real Madrid sớm nhất có thể.

Eden Hazard chào người hâm mộ Chelsea sau trận bán kết lượt về Europa League. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard chào người hâm mộ Chelsea sau trận bán kết lượt về Europa League. Ảnh: Getty Images

Pha dứt điểm lạnh lùng ở loạt sút luân lưu quyết định, giúp Chelsea đánh bại Eintracht Frankfurt 4-3 và giành quyền vào chơi chung kết Europa League, vào đêm thứ năm cũng có thể là dấu ấn cuối cùng mà ngôi sao 28 tuổi người Bỉ tạo nên tại sân Stamford Bridge. Chelsea vẫn còn 2 trận đấu nữa cho đến cuối mùa, nhưng đều nằm ngoài sân Stamford Bridge - lượt đấu cuối Premier League tại Leicester ngày 12-5 và chung kết Europa League đối đầu Arsenal ở Baku vào ngày 29-5.

Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha tuyên bố rằng Real đã lên kế hoạch cho thời điểm ra mắt Hazard vào ngày 2-6, tức là chỉ 4 ngày sau khi Hazard cùng Chelsea hoàn tất chung kết Europa League, một ngày sau trận chung kết Champions League và mùa giải 2018-2019 cũng chính thức khép lại. Họ tiết lộ, ngôi sao người Bỉ thường xuyên liên lạc với HLV Zinedine Zidane của Real và nói chuyện với tiền đạo Karim Benzema. Các điều khoản cá nhân giữa Hazard và Real được biết sẽ không phải là một vấn đề trong thương vụ mà cả 2 đều mong muốn này.

Hazard “van nài” được tạo điều kiện ra đi ảnh 1 Đây có thể là dấu ấn cuối cùng của ngôi sao người Bỉ ở sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty Images 

Và mới nhất, ESPN FC ngoài việc tiết lộ Hazard và gia đình đã bắt đầu xem xét các lựa chọn về nhà ở và trường học cho con ở thủ đô Tây Ban Nha. Nguồn tin còn cho biết thêm, Hazard đã thúc giục người hiện đang chịu trách nhiệm cao nhất ở Chelsea, bà Gran Granovskaia tạo điều kiện để thỏa thuận với Real nhanh chóng hoàn tất. Lúc này, phía Chelsea đã xác định không thể giữ được ngôi sao của mình, nhưng họ cũng sẵn sàng sử dụng danh tiếng của anh để thu về số tiền lớn nhất có thể, bất chấp 100 triệu bảng là con số khiến bất kỳ “đại gia”nào cũng phải chùn tay đối với cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Một thông tin liên quan, thì việc FIFA vừa bác đơn kháng án của Chelsea nhằm chống lại án phạt cầm chuyển nhượng ở 2 kỳ gần nhất, sẽ không đóng vai trò trong vụ chuyển nhượng Hazard. Theo tin, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), với động thái đầu tiên là thỉnh cầu CAS tạm hoãn lệnh cấm cho đến khi có kháng cáo chính thức, và điều này cho phép họ ít nhất được tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Tin cùng chuyên mục