Hazard nêu bật những ưu tiên khi trở lại

Một chấn thương rạn mắt cá chân khiến Eden Hazard phải ngồi ngoài từ tháng 2, và anh tin rằng cần phải nỗ lực cải thiện nhiều về thể chất để hy vọng từ đó tạo tác động lớn nhằm giúp Real Madrid kết thúc mùa giải này tốt nhất có thể.

Eden Hazard nỗ lực trên sân tập sau chấn thương. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard nỗ lực trên sân tập sau chấn thương. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao trị giá 100 triệu EUR từ Chelsea đã có mùa giải đầu tiên quá thất vọng tại Santiago Bernabeu, nơi anh liên tiếp chịu những chấn thương nặng và chỉ mới 15 lần ra sân. Chấn thương gần nhất trong thất bại 0-1 trước Levante ngày 22-2 tưởng chừng đã khiến anh kết thúc mùa giải thất vọng này, tuy nhiên, khi dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát và khiến mùa giải trì hoãn thêm, thì ngôi sao người Bỉ cũng hy vọng từ đây có thể xoay chuyển mọi thứ.

Trong một video gửi đến trang Twitter chính thức của Real Madrid, Hazard đã nêu bật quyết tâm để khiến giai đoạn ngắn cuối mùa này không phải là quãng thời gian hoang phí: “Thật tốt khi được trở lại sân cỏ và làm việc với các chàng trai một lần nữa trong mùa này. Bây giờ, chúng tôi chỉ cần chờ đợi các trận đấu, nhưng tôi rất hạnh phúc với cơ hội này. Sau 2 tháng dưỡng thương, tôi nhận thứ rõ bàn thân nỗ lực nhiều hơn trong phòng thể lực để cải thiện hơn về sức mạnh, và tập luyện nhiều hơn với trái bóng. Tôi thật sự muốn sẵn sàng cao nhất cho những trận đấu tiếp theo”.

Hazard sẵn sàng vào lúc này là tín hiệu tích cực để Real hy vọng có thể xoay chuyển tình thế tại Man.City ở lượt về vòng 1/8 Champions League, sau khi để thua 1-2 ở lượt đi. Tuy nhiên, trước khi đợi UEFA ấn định thời điểm cúp châu Âu chính thức trở lại, thì Hazard và đồng đội sẽ tranh đấu với Barcelona cho chức vô địch La Liga - khi họ đang để đối thủ dẫn trước 2 điểm trước 11 vòng đấu cuối.

La Liga dự kiến sẽ nối lại vào ngày 12-6, trong khi Real cũng đã tuần tập đầu tiên - dù chỉ là các bài tập cá nhân. Nói về những trải nghiệp khó khăn khi phải tập trong những hạn chế vì dịch bệnh, Hazard cho biết: “Bây giờ các buổi tập đã tốt hơn, chúng tôi đã có thể tập theo cách mình muốn. Tuần đầu tiên quả là hơi lạ, nhưng giờ chúng tôi có thể trở lại tập với nhóm, đã có thể tập các bài tấn công. Chúng tôi đang nỗ lực tìm lại những mối liên kết và cố bắt nhịp nhanh nhất có thể”.

Tin cùng chuyên mục