Hazard hứa hẹn “mùa tới sẽ không tệ như bây giờ”

Eden Hazard nhấn mạnh mùa giải đầu tiên tại Real Madrid là “nỗ lực thích ứng” và nhấn mạnh mọi phán xét đối với anh chỉ nên thực hiện vào cuối mùa giải tới.

Eden Hazard thừa nhận mùa giải đầu tiên cùng Real là rất tệ. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard thừa nhận mùa giải đầu tiên cùng Real là rất tệ. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao tấn công 29 tuổi người Bỉ đã gia nhập Real vào tháng 6 năm ngoái với giá ban đầu hơn 100 triệu EUR, vốn được đánh giá là hợp lý đối với cầu thủ đã có 7 năm chói sáng cùng Chelsea – giúp đội thắng 2 danh hiệu Premier League 2 Europa League và cá nhân từng thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Tuy nhiên, khởi đầu của Hazard tại sân Santisgo Bernabeu đơn giản là thảm họa, anh 2 lần chịu chấn thương mắt cá nghiêm trọng và hạn chế đóng góp của anh ở con số ghi chỉ 1 bàn sau 10 lần ra sân ở La Liga.

Hazard phải phẫu thuật mắt cá tại Mỹ hồi tháng trước, và có nguy cơ không thể ra sân ở mùa này bất chấp mùa giải này có thể kéo dài hơn tháng 6 vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Và ngôi sao người Bỉ thừa nhận đây không phải là một khởi đầu đáng nhớ cùng Los Blancos, mặc dù tự tin bản thân có thể chiến thắng các nhà phê bình. Hazard giải thích trong một cuộc phỏng vấn với RTBF: “Mùa giải đầu tiên của tôi ở Madrid khá tệ, nhưng nó không quá tồi tệ vì dù sao đây chỉ là mùa giải thích nghi. Hãy đánh giá sau mùa thứ 2 của tôi! Real là một đội hình tuyệt vời, tôi đã gặp rất nhiều người mới. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng tôi vẫn còn 4 năm trong hợp đồng và hy vọng sẽ bắt đầu với phong độ tốt nhất từ đầu mùa tới”.

Hazard cũng bày tỏ thất vọng khi mất cơ hội khẳng định bản thân tại EURO 2020, kỳ giải có thể giúp anh tái tạo lại niềm tin để làm nên khởi đầu khác cùng Real. Cựu ngôi sao của Chelsea nhấn mạnh: “Tôi từng hy vọng sẽ sẵn sàng cho EURO, vì vậy thật đáng thất vọng khi giải đã bị hoãn lại. Tất cả chúng ta sẽ thêm một tuổi vào năm 2021, nhưng nó sẽ cho phép tôi có được phong độ tốt hơn. Người hâm mộ có lý do để thất vọng vì họ đã chờ đợi giải đấu lớn này từ lâu, tuy nhiên, tất cả chúng ta đều nhận thức rõ sức khỏe mới là điều quan trọng nhất”,

Tin cùng chuyên mục