Hậu vệ Real Madrid lạc quan về cơ hội chơi trận chung kết với Liverpool

Hậu vệ cánh phải Dani Carvajal của Real Madrid chiều nay khẳng định anh sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tham gia trận chung kết Champions League khi đang hồi phục tốt ca chấn thương gân kheo.
Dani Carvajal cam đoan sẽ tham gisa trận chung kết Champions League
Dani Carvajal cam đoan sẽ tham gisa trận chung kết Champions League
Dani Carvajal đã dính chấn thương trong trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich và buộc phải vắng mặt trận lượt về, nhưng anh tin mình có thừa thời gian chuẩn bị cho trận chung kết ở Kiev ngày 26-5 tới. 
Dani Carvajal là hậu vệ trụ cột trong sơ đồ của HLV Zinedine Zidane. Vắng anh, Real Madrid vất vả tìm người thay thế, thậm chí có lúc Zidane phải kéo cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez về lấp khoảng trống. Sự hồi phục tốt của hậu vệ người Tây Ban Nha là điều Zidane kỳ vọng, nhưng Carvajal quả quyết là anh sẽ không nôn nóng đã thúc đẩy mình quá nhiều trong tiến trình hồi phục chấn thương. Carvajal nói trong dịp tham gia sự kiện thể thao ở đại học Francisco de Vitoria. “Tôi thực sự bất đầu tập với bóng và cảm thấy rất thoải mái. Những ngày qua tôi không đau đớn gì và đã thực sự tính đến chuyện chơi trận chung kết Champions League ở Kiev. Thời gian còn dài, nên tôi thậm chí sẽ không chấp nhận rủi ro nào, dù là nhỏ nhất”.
Hậu vệ Real Madrid lạc quan về cơ hội chơi trận chung kết với Liverpool ảnh 1
Carvajal không giấu sự quan tâm đến phong độ tuyệt vời của tiền đạo Liverpool Mohamed Salah, nhưng anh quả quyết CLB Merseyside không chỉ là đội bóng “một người”. Anh tin rằng các mũi nhọn còn lại của Liverpool đều đáng sợ. “Không đội nào vào đến chung kết Champions League với chỉ một cầu thủ. Họ đã chơi thực sự tốt và vượt qua những đối thủ không dễ chịu chút nào. Họ vào đến đây bởi vì họ xứng đáng. Tôi tin trận chung kết sẽ là trận cầu rất kích động”.
Tuy nhiên, giống như nhiều cầu thủ ở sân Bernabeu, Carvajal tin là Kền kền trắng có ADN Champions League trong máu để luôn chơi tốt trong giải đấu danh giá này. “Rõ ràng đây là kỷ nguyên kỳ diệu của chúng tôi trong giải này. Không dễ gì vào chung kết, nhưng thực tế là CLB chúng tôi đã được lèo lái rất tốt. Chúng tôi có đội ngũ tuyệt vời và chúng tôi đang là đội thắng trận, nên hy vọng là sẽ đăng quang Champions League lần thứ 13”.

Tin cùng chuyên mục