Hậu vệ PSG vẫn còn mơ được chơi ở Premier League

Hậu vệ cánh Thomas Meunier của Paris Saint-Germain thừa nhận là anh không bao giờ che giấu ước mơ chơi bóng ở Premier League khi mãn hợp đồng với nhà vô địch Pháp. Anh cũng biết là dư luận đồn đại Manchester United đang rất quan tâm đến anh.
Hậu vệ cánh Thomas Meunier của Paris Saint-Germain
Hậu vệ cánh Thomas Meunier của Paris Saint-Germain

Tin đồn về chuyện Man United quan tâm đến ngôi sao PSG đã xuất hiện từ hồi World Cup 2018 khi chàng trai vô danh đã giúp tuyển Bỉ đánh chặn được người đồng đội ở PSG là Neymar trong trận gặp Brazil ở vòng knock-out. Thomas Meunier cũng là người tung lưới tuyển Anh trong chiến thắng 2-0 của Bỉ để chiếm ngôi thứ 3 thế giới.

Hậu vệ người Bỉ Thomas Meunier bộc bạch với website Goal.com: “Tôi không bao giờ giấu chuyện muốn sang Premier League. Các cuộc thảo luận với ban lãnh đạo PSG đang bị đình trệ chút ít”.

Anh nói thêm: “Tôi có thể hiểu được sự đình trệ đó. Vì thời hạn của đội mà trường hợp cá nhân của tôi đã bị đóng băng, nhưng kể từ đó không có gì xảy ra, thông điệp có vẻ đã đủ. Tôi hơi khó chịu một chút khi sự việc kết thúc như vậy mà không có cơ hội để hoàn thành tốt đẹp”.

“Tôi thật sự có một mùa giải khó khăn, nhưng một danh hiệu vô địch vẫn là vinh quang và tôi rất hạnh phúc. Bạn biết đấy, ngay cả khi tôi chỉ tham gia 4 hoặc 5 trận đấu vào năm 2019, các chỉ số tấn công và phòng thủ của tôi, là một trong những con số tốt nhất trong hàng phòng ngự PSG cùng với Bernat. Năm ngoái, mặc dù tôi đã chơi ít hơn trong mùa đầu tiên ở Pháp, tôi cảm thấy mình đã tiến bộ và giờ cũng vậy”.

"Ở PSG có rất nhiều tài năng trẻ nhưng có lẽ họ chưa có đủ kinh nghiệm. Ngoài ra, khi HLV Thomas Tuchel bắt đầu đột tập huấn đầu mùa, ông ấy đã kêu gọi bổ sung một số vị trí mà chẳng ai nghe theo. Kết quả gần đây cho thấy ông ấy đã đúng”.

“Chúng tôi đã trả giá của những chấn thương trong giải vô địch cũng như ở Champions League. Nếu bạn để ý kỹ, tất cả những người bị chấn thương là những chàng trai đã tham gia World Cup. Và từ vòng đấu đầu tiên, chúng tôi đã chơi thường xuyên với cùng 14 hoặc 15 cầu thủ. Quá tải là điều không tránh khỏi”.

Tin cùng chuyên mục