Hậu vệ Ngô Anh Vũ bị cấm thi đấu 2 năm

Ngày 10-6, Ban kỷ lật LĐBĐ Việt Nam (VFF) sau khi xem băng ghi hình cùng báo cáo từ các giám sát, VFF đã đưa ra quyết định xử phạt dành cho hậu vệ Ngô Anh Vũ của đội Bình Thuận. Cụ thể cầu thủ này bị cấm thi đấu 24 tháng cùng số tiền phạt 25 triệu đồng.

Hành động xấu xí của Anh Vũ với trọng tài trong trận Bình Thuận - Vĩnh Phúc
Hành động xấu xí của Anh Vũ với trọng tài trong trận Bình Thuận - Vĩnh Phúc

Nội dung thông báo của Ban kỷ luật VFF nêu rõ: “Phạt 25 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng đối với cầu thủ Ngô Anh Vũ (số 3) của đội Bình Thuận do có các hành vi vi phạm: Xâm phạm thân thể trọng tài trong các trường hợp đặc biệt nghiêm trọng và thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Vĩnh Phúc và Bình Thuận ngày 8/6/2022 tại giải bóng đá hạng Nhì quốc gia”.

Không chỉ bị cấm thi đấu ở các giải trong hệ thống chuyên nghiệp như V-League, hạng Nhất mà các giải ngoài hệ thống chuyên nghiệp là hạng Nhì, hạng Ba cũng như các giải phong trào cầu thủ này đều không được tham dự.

Hậu vệ Ngô Anh Vũ bị cấm thi đấu 2 năm ảnh 1 Niềm vui của đội Bình Thuận khi giành vé thăng hạng sau gần 30 năm mong chờ
Được biết, do tính chất của giải hạng Nhì vốn ngắn ngày nên các hợp đồng tại đội Bình Thuận đều ngắn hạn, cụ thể là tất cả các thành viên của đội bóng này đều sẽ kết thúc hợp đồng trong thời gian tới, trong đó cầu thủ Ngô Anh Vũ cũng không là ngoại lệ. Ở tuổi 33 cùng án kỷ luật có thời hạng hai năm, hy vọng tiếp tục sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của cầu thủ này coi như kết thúc.
Hậu vệ Ngô Anh Vũ bị cấm thi đấu 2 năm ảnh 2 Đội sẽ thay đổi mạnh về lực lượng cho mùa giải hạng Nhất 2023
Đội Bình Thuận tạm giải tán, nghỉ phép chờ ngày lãnh đạo tỉnh tiến hành tổ chức lễ mừng công khen thưởng cho thành công thăng hạng Nhất mùa bóng năm nay. Mùa giải hạng Nhì 2022 cũng ghi nhận dấu ấn của hai nhà cầm quân trẻ tuổi. Ở đội Bình Thuận được sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Minh Dũng. Vốn là cựu HLV đội Bình Dương, sau đó dẫn dắt Bình Phước, Đồng Tháp và mùa này trở thành người hùng của đội bóng miền Trung. Đội còn lại cùng giành suất thăng hạng Nhất là đội Hòa Bình hiện do cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng dẫn dắt.

Tin cùng chuyên mục