Hậu vệ Man City Nathan Ake tiết lộ cha qua đời vài phút sau khi anh ghi bàn Champions League

Nathan Ake đã đưa ra một tuyên bố đầy cảm xúc trên Instagram, tiết lộ cha anh đã qua đời chỉ vài phút sau khi anh ghi bàn cho Manchester City trong chiến thắng RB Leipzig.6-3 tại Champions League.
Nathan Ake đánh đầu cận thành, ghi bàn
Nathan Ake đánh đầu cận thành, ghi bàn

Trung vệ trẻ đã mở tỷ số bằng một cú đánh đầu dũng mãnh ở phút 16 khi 5 cầu thủ khác nhau của Man City có tên trên bảng tỷ số trong cuộc chạm trán ở bảng A.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Ake tại Champions League và chỉ thứ hai cho CLB nói chung và sau đó anh đã dành tặng nó cho người cha của mình, người đã qua đời ngay sau đó. Ake tuyên bố "bàn này là dành cho bố của bạn".

Chia sẻ trên Instagram, Ake viết: "Vài tuần qua là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, bố tôi ốm nặng và không thể điều trị được nữa. Tôi thật may mắn khi được hôn thê, gia đình và bạn bè ủng hộ rất nhiều. .

"Ngày hôm qua sau một khoảng thời gian khó khăn, tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Champions League, và chỉ vài phút sau, ông ấy qua đời trong thanh thản với mẹ và anh trai tôi ở bên cạnh.

"Điều đó có nghĩa là, xem tôi thi đấu luôn khiến ông ấy tự hào và hạnh phúc.
Con biết bố luôn ở bên con, bố sẽ luôn ở trong trái tim con và chiếc áo này là dành cho bố"

Có tin rằng cha anh bị bệnh nan y là lý do khiến Ake rút khỏi đội tuyển Hà Lan tham dự trận Vòng loại World Cup gần đây với Thổ Nhĩ Kỳ. Hậu vệ này đã không được sử dụng để thay thế trong cả trận hòa trước Na Uy và chiến thắng trước Montenegro trước khi rời đội vì lý do riêng.

Tin cùng chuyên mục