Hậu vệ Liverpool hối hận khi xúc phạm Messi

Hậu vệ Andy Robertson nhớ lại rằng anh đã tạo ra một cử chỉ thiếu tôn trọng đối với Lionel Messi trong trận đấu Champions League và khẳng định là anh hối hận cho đến ngày nay.
Andy Robertson (phải) cố gắng đi bóng qua Lionel Messi
Andy Robertson (phải) cố gắng đi bóng qua Lionel Messi

Cú đúp của Lionel Messi, bao gồm một quả đá phạt đầy mê hoặc, đã giúp Barcelona đánh bại Liverpool 3-0 trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League mùa trước.
Nhưng trong màn trình diễn gây sốc cho người hâm mộ Barca, và thậm chí gây bất ngờ cho cả những fan ở Anfield, Liverpool đã làm điều kỳ diệu, lật ngược tình thế ở trận lượt về với tỷ số 4-0 để tiến vào trận chung kết, và cuối cùng giành được danh hiệu.

Andy Robertson, hậu vệ cánh của Liverpool gần đây đã nhấn mạnh trải nghiệm của anh khi đối mặt với Messi một cách trọn vẹn. Robertson tiết lộ cảm xúc của mình đã tốt hơn sau khi anh thất bại trong việc ngăn chặn ngôi sao người Argentina trên đường đua. Là một gã ranh mãnh, sau đó Robertson đã túm tóc Messi khi cả hai cuối cùng nằm vật trên mặt đất.

Kể lại những sự kiện của trận đấu trên trang That Peter Crouch Podcast, Robertson nói: “Tôi và Fabinho luôn dõi theo anh ấy, rồi cả 2 chúng tôi đã kết thúc pha bóng trên mặt đất”.

“Tôi chỉ túm tóc anh ấy… một chút thôi. Anh ấy tỏ ra khộng hài lòng, nhưng va chạm trên sân bóng là vậy. Dù sao thì chắc chắn là tôi sẽ không bao giờ làm vậy nữa. Hành động đó là thiếu tôn trọng cầu thủ giỏi nhất mà thế giới bóng đá này từng chứng kiến”.
“Anh ấy nằm trên sân, tôi cũng nằm trên sân. Tôi không biết mình đã làm gì nữa! Tôi rất tiếc, nhưng đấy là chuyện mọi người liên hệ với tôi lúc này, đấy không phải là hành động tốt”.

Tin cùng chuyên mục