HẬU TRƯỜNG

°Tuấn Tú Bolero (ảnh)

°Tuấn Tú Bolero (ảnh) thực hiện MV tại “đảo thiên đường”. Xuất thân là chuyên gia trang điểm có tiếng ở TPHCM, Tuấn Tú rẽ hướng sang con đường âm nhạc khi bén duyên cuộc thi Tình Bolero 2015. Sau hơn 3 tháng ra album đầu tay Nhật ký đời tôi và MV Dù anh nghèo kết hợp với ca sĩ Hiền Thục, Tuấn Tú tiếp tục trình làng MV Hai lối mộng. Đây là bài hát quá quen với khán giả nên Tuấn Tú quyết làm hay, mới mà không “phá” tác phẩm. Vì vậy, ngoài nhạc sĩ Lý Huỳnh Long hỗ trợ hòa âm phối khí, Tuấn Tú còn đưa ê-kíp gần 10 người của PAT Film sang đảo KohRong Samloem (Campuchia) thực hiện MV.

HẬU TRƯỜNG ảnh 1

°Mỹ Linh (ảnh) ra mắt dự án Chat với Mozart 2. Đây là dự án đã được diva nhạc Việt hoàn thiện cùng ê-kíp cũ sau 4 năm ấp ủ. Nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và soạn lời Việt cho phần lớn tác phẩm trong album, nhạc sĩ Anh Quân vẫn giữ vị trí giám đốc âm nhạc dự án. Anh và nhạc sĩ Huy Tuấn hòa âm từng ca khúc, khoác những chiếc áo mới hợp thời nhất cho các giai điệu âm nhạc thính phòng quen thuộc của thế giới, để chúng trở thành những bài hát ngắn gọn, vừa vặn với âm vực của người hát, bắt tai, dễ đi vào lòng người. Dự kiến, Chat với Mozart 2 sẽ trình làng sau 4 tháng thu âm và hoàn thiện trong phòng thu.

°Hoài Linh (ảnh) hóa thân người rừng trong tác phẩm điện ảnh Rừng xanh kỳ lạ truyện ra mắt dịp Tết Đinh Dậu 2017, do Khương Ngọc làm biên kịch kiêm đạo diễn. Đây là tác phẩm lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật liên quan tới “người rừng Việt Nam” Hồ Văn Lang. Phim còn có sự góp mặt của Thu Trang, Tiến Luật, Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Yaya Trương Nhi, Yu Dương…

HẬU TRƯỜNG ảnh 3

°Rocker Nguyễn (ảnh) gia nhập làng giải trí bằng MV ấn tượng. Chàng du học sinh ngành truyền thông và nghiên cứu điện ảnh của Đại học Monash, Australia này còn được biết đến như một hiện tượng mạng nổi bật với tài ca hát, diễn xuất, nhảy, chơi nhạc cụ… Sau khi góp mặt và được truyền thông mệnh danh là “Nam thần ngây thơ” trong cuộc thi Đại lộ ngôi sao của Đài Truyền hình CTV (Đài Loan), Rocker Nguyễn được giới chuyên môn kỳ vọng sớm trở thành ngôi sao sáng giá của làng giải trí Việt Nam. Anh vừa gia nhập làng giải trí khi phát hành music video Quá khứ còn lại gì.



°Sao nhí gốc Mỹ Ben Lee (ảnh) đầu tư MV khủng. Hợp tác “công chúa triệu view” Bảo An thực hiện MV đầu tay sử dụng công nghệ 3D hàng đầu, sao nhí Ben Lee mở màn việc lấn sân ca hát đầy ấn tượng. Ben Lee (Benjamin Frank Lee) sinh năm 2008, quốc tịch Mỹ, từng được biết đến là người mẫu nhí ở tuổi lên 6. Sở hữu ngoại hình sáng và đáng yêu, gu thời trang sành điệu, phong cách tự tin, Ben Lee trở thành gương mặt quảng cáo đắt show khi đóng hàng chục TVC quảng cáo, người mẫu ảnh của những thương hiệu thời trang nổi tiếng và là diễn viên nhí một số chương trình truyền hình, phim chiếu rạp lẫn MV ca nhạc. Tiếp tục phát huy những năng khiếu hiện có, gia đình tạo điều kiện cho Ben Lee lấn sân ca hát với sản phẩm âm nhạc đầu tay là MV Trái đất này là của chúng mình.

KHẮC THI - THÀNH SƠN

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục