Hạt giống số 1 Nguyễn Thùy Linh thắng dễ để đi tiếp giải quốc tế Đà Nẵng

Tay vợt nữ Nguyễn Thùy Linh đã bước vào thi đấu vòng 1 của nội dung đơn nữ giải cầu lông quốc tế Đà Nẵng và sớm có chiến thắng để lọt tiếp vào vòng sau.

Thùy Linh đã có chiến thắng dễ tại vòng 1 giải cầu lông quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: N.A
Thùy Linh đã có chiến thắng dễ tại vòng 1 giải cầu lông quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: N.A

Ngày 2-11, Nguyễn Thùy Linh (hạt giống số 1 đơn nữ) đã ra sân thi đấu nội dung của giải cầu lông VN Đà Thành Felet Vietnam International Series 2022 tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Đối thủ của Thùy Linh ở vòng 1 đơn nữ là tay vợt của chủ nhà Việt Nam Phạm Thanh Hằng. Thanh Hằng đã nỗ lực và vượt qua vòng sơ loại để vào vòng đấu chính tuy nhiên trước Thùy Linh có sự vượt trội hơn về chuyên môn thì cô không thể tạo được bất ngờ. Thùy Linh nhanh chóng có chiến thắng 21/6, 21/4 qua 2 ván để vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0 lọt vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của Thùy Linh là tay vợt người Thái Lan Nutnalin Rattanapanuwong. Ở một diễn biến khác, hạt giống số 4 đơn nữ là Vũ Thị Trang cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (21/6, 21/7) trước đối thủ Abdul Razzaq để đi tiếp vòng 2.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt Nguyễn Tiến Minh (hạt giống số 3) đa xthawngs Lê Hong Je (Hàn Quốc) 2-0 (21/14, 21/15) ở vòng 1 qua đó lọt vào vòng 2. Cùng có chiến thắng như Tiến Minh là Nguyễn Tiến Tuấn và Nguyễn Hải Đăng.

Giải cầu lông VN Đà Thành Felet Vietnam International Series 2022 kéo dài tới hết ngày 6-11.

Tin cùng chuyên mục