Harry Maguire bị bắt giam ở Hy Lạp vì đánh cảnh sát

Harry Maguire sẽ trải qua một đêm nữa trong phòng giam ở Hy Lạp. Đội trưởng Manchester United bị giữ trước khi ra tòa vào ngày mai vì 'đấm một cảnh sát' trong cuộc ẩu đả ở quán bar trong kỳ nghỉ với đồng đội và ngôi sao của Love Island, Chris Hughes tại Mykonos.
Harry Maguire và bạn gái Fern Hawkin
Harry Maguire và bạn gái Fern Hawkin

Trung vệ đắt giá của Quỷ đỏ, bản hợp đồng 85 triệu bảng đã tranh thủ đi nghỉ hè sau khi thua tra65bn bán kết Europa League. Anh đến hòn đảo du lịch nổi tiếng của Hy Lạp, Mykonos – nơi mà truyền thuyết kể rằng Hercules hạ gục người khổng lồ bất khả chiến bại. Cùng đi với Maguire còn có bạn gái Fern Hawkins, các cầu thủ trẻ của Man United như Marcus Rashford (22 tuổi) và Brandon Williams (19 tuổi), cũng như ngôi sao của Love Island, Chris Hughes (27 tuổi) và VĐV billards snooker Judd Trump (31 tuổi).

Cả nhóm đã ngồi uống rượu trong buổi tiệc bển hồ bơi ở quán bar SantAnna. Không rõ có ai trong bữa tiệc này có mặt với Maguire vào cuối buổi tối hôm đó không.

Harry Maguire ngồi nhậu trong bữa tiệc bên hồ
Harry Maguire bị bắt giam ở Hy Lạp vì đánh cảnh sát ảnh 2 Hậu vệ Brandon Williams có lẽ tránh được màn xô xát nhờ cặp kè với cô bồ Shanice East
Trong trạng thái say sưa, Maguire đã đánh nhau với một nhóm người Anh khác bên ngoài bar Fabrica vào lúc rạng sáng. Cảnh sát cho biết hai nhóm người Anh đã ẩu đả bên ngoài quán bar Fabrica của Mykonos và khi họ cố gắng can thiệp thì bị tấn công, buộc lòng phải bắt giam 3 người đàn ông, có độ tuổi lần lượt là 27, 28 và 29,. Bộ ba này sau đã qua đêm cùng nhau trong phòng giam và dự kiến sẽ xuất hiện trước một công tố viên tiểu bang trên hòn đảo Syros gần đó vào cuối ngày hôm nay.

Harry Maguire được cho là có thái độ 'rất hung hăng' đối với các sĩ quan cảnh sát. Nhưng cáo buộc nặng nề nhất với họ là đã hành hung 2 nhân viên công lực gây nên thương tích ở mặt, trong tiến trình xô xát đã đè 2 viên cảnh sát này xuống đất để đấm đá liên hồi.

Harry Maguire bị bắt giam ở Hy Lạp vì đánh cảnh sát ảnh 3 Harry Maguire đã say lúc gần sáng
Petros Vassilakis một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: 'Khi cuộc ẩu đả đã được giải quyết ổn thỏa, một trong hai nhóm - với các cầu thủ bóng đá - bắt đầu chửi mắng các sĩ quan. Có một số cảnh sát ở đó. Tại một thời điểm nào đó, một trong 3 thành viên của nhóm - họ ở độ tuổi 27, 28 và 29 - đã ném xích vào một trong những cảnh sát và một cuộc chiến xảy ra sau đó'.

'Cả ba người đều bị bắt nhưng trong khi cố gắng làm như vậy, hai người còn lại, bao gồm cả cầu thủ bóng đá, cũng có hành vi bạo lực. Họ đè xuống đất ít nhất 2 cảnh sát, đánh họ bằng nắm đấm và đá họ.

'Tôi không thể cho bạn biết họ đã nói gì với chúng tôi. Tất cả các từ chửi thề tiếng Anh chống lại chính quyền và chống lại công việc của cảnh sát. Cả 3, bao gồm cả cầu thủ bóng đá, đang bị giam giữ, nhốt trong phòng giam Mykonos. Họ sẽ xuất hiện trước một công tố viên tiểu bang trên đảo Syros vào cuối ngày hôm nay để bị buộc tội hành hung nghiêm trọng hơn”.

Tin cùng chuyên mục