Harry Kane trở lại đội hình Tottenham

Các fan Tottenham mừng rơn khi sáng nay trang web chính thức của CLB đang tải hình ảnh buổi tập hôm thứ tư, trong đó cho thấy tiền đạo Harry Kane đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia buổi tập chung với cả đội.
Harry Kane đả hoàn toàn bình phục.
Harry Kane đả hoàn toàn bình phục.

Thực tế là Harry Kane đã trở lại tập từ thứ hai và tập luyện cho trận đấu cuối tuần này với Burnley. Nhưng sự phấn khích lan tỏa hôm thứ tư khi các đồng đội chứng kiến Kane nuốt trọn giáo án mà chẳng gặp bất cứ cơn đau nào.
Chẳng ai quên tiền đạo tuyển Anh lăn lộn với chấn thương mắt cá cách đây vài tuần, đó là chấn thương từng giữ Kane ngồi ngoài sân một thời gian dài. Tottenham tưởng đã chìm trong khủng hoảng khi Kane vắng mặt, Dele Alli cũng dính chấn thương, còn Son Heung-min bận về chơi cho tuyển Hàn Quốc.

Harry Kane trở lại đội hình Tottenham ảnh 1
Giờ khó khăn đã qua đi, nhưng Kane trở lại đúng lúc để góp sức cho Tottenham khi đội chuẩn bị chơi 3 trận cầu quan trọng trong 10 ngày đầu tháng tới. Trước mắt, HLV Maurizio Pochettino sẽ tung Kane vào sân vài phút trước Burnley để làm nóng, sau đó là chuyến du hành đến sân Stamford Bridge để gặp Chelsea vốn đang quyết thắng để bảo vệ chiếc ghế của HLV Maurizio Sarri; Sau đó là trận derby bắc London với Arsenal trên sân Wembley. Cuối cùng là trận lượt về vỏng 1/8 Champions League trên sân Borussia Dortmund, nơi Tottenham đang tạm dẫn với tỷ số 3-0. Cả 3 trận cẩu mà Tottenham cần phải thắng đó diễn ra trong 10 ngày đầu tháng 3.

Kane vắng mặt mấy tuần nhưng anh không tụt lại quá xa trong cuộic đua giảnh giải Giày vàng Premier League, bởi anh chỉ kém 3 bàn so với bộ đôi đang dẫn đầu giải là Sergio Aguero (Manchester City) và Mohamed Salah (Liverpool) cùng có 17 bàn. 

Sự trở lại của Kane giúp chặng cuối Premier League thêm hấp dẫn và giúp cuộc đua Giày vàng thêm quyết liệt.

Tin cùng chuyên mục