Harry Kane sẵn sàng đổi thành tích cá nhân cho các danh hiệu

Tiền đạo Harry Kane vừa thiết lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng Premier League nhất cho duy nhất một CLB, với 185 bàn để có nhiều hơn 1 bàn so với Sergio Aguero đã có cùng Man.City. HLV Antonio Conte tin rằng chân sút số 1 của ông sẵn sàng làm mọi thứ để thắng danh hiệu ở mùa giải này.

Harry Kane khát khao giúp Tottenham thắng danh hiệu mùa này. Ảnh: Getty Images
Harry Kane khát khao giúp Tottenham thắng danh hiệu mùa này. Ảnh: Getty Images

Harry Kane đã ghi bàn thắng thứ 250 cho Tottenham, khi đội bóng của HV Conte sống sót sau hiệp một đầy lo lắng để cuối cùng đánh bại đội khách Wolves với tỷ số 1-0. Chân sút 29 tuổi người Anh thiết lập kỷ lục Premier League về số bàn thắng ghi được nhiều nhất cho một CLB, với 185 bàn. HLV Conte bày tỏ sự tôn vinh đối với thành tích của Kane, nhấn mạnh tầm quan trọng của ngôi sao này trong nỗ lực săn lùng những danh hiệu lớn ở mùa giải này: “Tôi biết rất rõ rằng Harry sẵn sàng đánh đổi thành tích cá nhân của mình để lấy một chiếc cúp, và cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ vì điều này. Chúng ta đang nói về một tiền đạo đẳng cấp thế giới, nhưng điều khiến tôi hài lòng là không chỉ chúng tôi có một vua phá lưới, chúng tôi có một cầu thủ luôn cống hiến và làm việc rất nhiều cho đội bóng”.

Tottenham sau mùa hè chi tiêu mạnh mẽ đang có khởi đầu rất ấn tượng, Gà trống đã giành 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên để tạm xếp thứ 2 sau loạt trận ngày thứ bảy kết thúc - đây là lần đầu tiên họ khởi đầu với 3 trận bất bại kể từ sau 2 mùa giải liên tiếp 2004-2005 và 2005-2006. Chiến thắng của Tottenham cũng là chiến thắng thứ 70 sau 107 trận của HLV Conte tại Premier League (tỷ lệ chiến thắng 65%). Trong số các HLV giành ít nhất 70 chiến thắng tại các giải đấu, chỉ có Pep Guardiola là có tỷ lệ thắng tốt hơn (171 chiến thắng sau 230 trận, tỷ lệ 74%).

Nhà cầm quân người Italia đánh giá thêm: “Hiệp một là thời điểm để phân tích với các cầu thủ nhằm cải thiện tình hình. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp một, chúng tôi chơi với một đội nhanh. Chúng tôi đã chịu đựng cùng nhau nhưng Hugo Lloris đã không phải có pha cản phá nào. Chúng tôi đã cố gắng khắc phục trong hiệp hai về khía cạnh chiến thuật, chúng tôi đã dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội, chơi với cường độ cao và gây sức ép tốt. Giành 7 điểm sau 3 trận đầu tiên cho thấy đội này đang tiến bộ về nhiều mặt. Chúng tôi muốn tiếp tục cải thiện. Chúng tôi muốn chiến đấu vì điều gì đó quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục