Harry Kane cảm ơn Pochettino giúp anh biến giấc mơ thành sự thật

Tin Chủ tịch Daniel Levy sa thải HLV Mauricio Pochettino vào đêm thứ Ba đã gây sốc cho rất nhiều cầu thủ Tottenham. Nhưng thủ quân Harry Kane đã phản ứng khá ôn hòa khi tỏ lòng biết ơn ông thầy đã giúp mình hoàn thành giấc mơ.
Harry Kane cảm ơn Pochettino giúp anh biến giấc mơ thành sự thật

Chủ tịch Daniel Levy đã quyết định thay tướng giữa dòng sau khi chứng kiến Tottenham có thành tích tệ hại nhất trong vòng 5 năm trở lại đây, Tottenham mới chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận sau 12 vòng đấu mùa này. Họ cũng đã hòa 5 trận và để thua 4 trận. Với 14 điểm, Gà trống tụt xuống tận vị trí thứ 14.
Quyết định sa thải Pochettino là một cú sốc thực sự với dư luận bởi HLV người Argentina này đã giúp Tottenham vươn mình thành đại gia ở Premier League khi thường xuyên trụ trong tốp 4 và mùa qua vào đến trận chung kết Champions League (thua Liverpool 0-2).   

Harry Kane cảm ơn Pochettino giúp anh biến giấc mơ thành sự thật ảnh 1 Pochettino và Harry  Kane
Trong đêm thứ Ba, khi biết tin Pochettino đã bị sa thải, Harry Kane đã viết bức tâm thư trên twitter cho ông thầy đã gắn bó suốt 5 năm rưỡi qua. “Ông lão ơi, tôi sẽ mãi mãi biết ơn ông vì đã giúp tôi đạt được ước mơ của mình. Chúng ta đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong 5 năm rưỡi qua mà tôi sẽ không bao giờ quên”. 

"Ông là HLV của tôi nhưng cũng là bạn của tôi và tôi cảm ơn mối quan hệ đó. Chúc may mắn với chương tiếp theo của ông!”

Khác với đội trưởng Harry Kane, hậu vệ Ben Davies rất sốc với việc sa thải Pochettino. Anh mô tả quyết định của CLB là “cú sốc lớn”
Ben Davies chỏ mới chơi 5 trận cho Tottenham mùa này, thổ lộ sau trận Xứ Wales thắng Hungary để giành suất dự EURO 2020 tối thứ Ba: “Tôi thực sự chẳng biết gì cho đến sau trận đấu. Nhưng đó là cú sốc lớn. Ông ấy đã làm công việc tuyệt vời trong 5 năm qua và thật là hổ thẹn khi thấy ông phải ra đi”.

Harry Kane cảm ơn Pochettino giúp anh biến giấc mơ thành sự thật ảnh 2 Pochettino và Son heung-,min
Son Heung-min cũng bày tỏ lóng biết ơn ông thầy người Argentona: 

“Tất cả mọi điều tôi nói phải nói là cảm ơn người đàn ông này. Không biết phải nói gì để bày tỏ lòng biết ơn của tôi với ông. Tôi đã học được rất nhiều từ ông không chỉ trong bóng đá mà cả trong cuộc sống. Chúc may mắn trong tương lai, tôi chúc ông mọi điều tốt đẹp nhất“.

Harry Kane cảm ơn Pochettino giúp anh biến giấc mơ thành sự thật ảnh 3 Pochettino và Dele Alli
Tiền đạo Dele Alli cũng bày tỏ:

“Tôi không thể cảm ơn đù những gì ông ấy làm cho tôi. Ông dạy tôi nhiều điều và tôi biết ơn những điều ông làm. Chúc may mắn và hy vọng gặp lại ông, bạn tôi”.

Tin cùng chuyên mục