Harrry Kane tiết lộ bí mật ‘mối quan hệ chết người’ với Son Heung-min

Tottenham có một khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi Harry Kane và Son Heung-min trở thành bộ đôi tiền đạo sắc bén nhất thể giới hiện thời. Liệu có một bí mật nào đó khiến đường chuyền kiến tạo của Harry Kane luôn trở thành đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội Son Heung-min?
Harrry Kane và Son Heung-min
Harrry Kane và Son Heung-min

Harry Kane và Son Heung-min có mối quan hệ đối tác lâu dài nhất trong lịch sử Tottenham. Cùng nhau, họ đã đưa Gà trống London đến tận trận chung kết Champions League mùa trước. Khi Kane trải qua giai đoạn hồi phục chấn thương khó khăn, ‘Sonny’ luôn có mặt để gánh cả tuyến tấn công. Nhưng họ chắc chắn ở phong độ tốt nhất khi được chơi cùng nhau.

Dưới thời Jose Mourinho, hai ngôi sao này đã tìm lại phong độ cao nhất như một bộ đôi ăn ý. Nhưng tất cả chúng ta đều muốn biết điều gì khiến họ có phong độ ấn tượng như vậy. Tiền đạo ngôi sao của Tottenham thừa nhận vai trò quan trọng mà Son hiện diện trong thành công của anh những năm qua. Kane nhận thức rất rõ rằng anh sẽ không thể chơi với phong độ sung mãn nếu không chơi bên cạnh tiền đạo người Hàn Quốc.

Những con số thống kê mùa này đã nói lên sự thật:

Harry Kane:           Ghi 12 bàn, kiến tạo 10 bàn
Son Heung-min:   Ghi 10 bàn, kiến tạo 5 bàn

Tottenham đang chơi tuyệt vời và họ vẫn đang cải thiện trên tất cả các mặt trận. Và chỉ có thời gian mới cho chúng ta biết bộ đôi này có thể đưa đội quân của Jose Mourinho tiến xa đến đâu. Nhưng đừng lạc lối, họ mới là những người có thể giúp chính mình giành được những danh hiệu mùa này.

Kane thích tương tác với ‘Sonny’.

Trong khi nói chuyện với báo chí qua Football-London, Harry Kane đã mô tả về mối quan hệ đối tác của anh với Son: “Qua từng năm, càng chơi chung với ai đó thì bạn càng biết về anh ta nhiều hơn, cốt yếu là bạn sẽ hiểu các ngón đòn của mình ngày một tốt hơn.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời trong những năm qua, nhưng mùa giải này chỉ mới búng nổ hơn một chút. Và đúng rồi, tôi nghĩ yếu tố quyết định có lẽ thuộc về cả hai chúng tôi khi độ chính xác trở nên tuyệt đối ở 30m trước khung thành, từ đường chuyền quyết định đến cú dứt điểm trúng đích.

“Khi ai đó đang có phong độ tốt, bạn chỉ cần cố gắng tìm quả bóng cho họ và cuối cùng bạn ghi được bàn thắng. Đó có thể là những cú sút va quẹt chệch hướng chút ít, có thể là cú sút vô tình ‘xỏ kim’ thủ môn hoặc những kiểu tương tự như vậy.

“Vào lúc này, chúng tôi đang cưỡi trên những con sóng nhưng hãy nhìn xem, không chỉ có tôi và Sonny, chúng tôi đã có một đội ngũ tuyệt vời với sự đồng hành tuyệt vời và chúng tôi sẽ cần điều đó trong phần còn lại của mùa giải nếu muốn tiếp tục duy trì vị trí cao trên bảng xếp hạng”.

Tin cùng chuyên mục