Hào hứng “Trồng cây ảo - tạo rừng thật”

Tháng 12-2014, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Bộ Tài nguyên và Môi trường khởi động chiến dịch Think&Drink với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ và góp xanh môi trường.

Tiếp nối thành công của Kỷ lục Việt Nam về “Mô hình  tái chế được ghép từ nhiều nắp chai nhất” trong năm 2013, chiến dịch Think&Drink năm nay tiếp tục thu hút các bạn trẻ bởi chuỗi hoạt động “Trồng cây ảo - tạo rừng thật” đầy hào hứng và sôi động như trò chơi “Ghép đôi” trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM từ ngày 26 đến 31-12-2014; game trồng cây online “Khu vườn trên mây” trên Zing.vn. Thông qua chiến dịch này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội trồng cây và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp ba miền Bắc - Trung - Nam do Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp với Bộ Tài Nguyên và Môi trường tổ chức.

PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.