Hanoi Buffaloes sớm giành vé vào bán kết VFL 2018

Đánh bại Saigon Heat với tỉ số 2-1 ở ngày thi đấu thứ 5 Vietnam Futsal League 2018 (VFL 2018), Hanoi Buffaloes đã trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi bán kết.

Niềm vui của Danang Dragon sau chiến thắng trước Cantho Catfish. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của Danang Dragon sau chiến thắng trước Cantho Catfish. Ảnh: ANH TRẦN

Trận cầu tâm điểm ngày thi đấu thứ 5 VFL 2018 là cuộc đối đầu giữa Saigon Heat gặp Hanoi Buffaloes. Đại diện Thủ đô đang dẫn đầu bảng xếp hạng, bên kia chiến tuyến, Saigon Heat cũng không kém cạnh khi đang sở hữu thành tích bất bại.

Cả 2 đội đều nhập cuộc rất cẩn trọng, những pha lên bóng chủ yếu thăm dò đối thủ. Chính vì vậy mà hiệp thi đấu thứ nhất khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2, Saigon Heat bất ngờ đẩy nhịp độ trận đấu lên cao ở 10 phút đầu tiên. Và sức ép của SG Heat đã được đền đáp sau pha phản lưới nhà của Đức Tùng bên phía Hanoi Buffaloes ở phút 30.

Sau bàn thua, Hanoi Buffaloes thi đấu như bừng tỉnh. Giành lại thế trận và đẩy cao đội hình. Chỉ mất 5 phút, đại diện Thủ đô có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 sau pha lập công của Văn Tuấn. Lên đà hưng phấn, ngoại binh Noé Pardo có pha xoay người dứt kiểm đẳng cấp ở phút thứ 37, ấn định chiến thắng 2-1 cho Hanoi Buffaloes trước Saigon Heat.

Hanoi Buffaloes sớm giành vé vào bán kết VFL 2018 ảnh 1
Với kết quả trên, Hanoi Buffaloes trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào bán kết với 9 điểm sau 4 trận đã đấu. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của “những chú trâu” tại giải lần này.

Danang Dragon tỏ ra quyết tâm đánh bại Cantho Catfish ở lượt trận thứ 4. Thế nhưng đội bóng chủ nhà sớm nhận gáo nước lạnh khi để Anh Duy bên phía đội bạn mở điểm ở phút thứ 6. Sau bàn thua, Danang Dragons tràn lên tấn công. Những nỗ lực không biết mệt mỏi đã được đền đáp.

Lần lượt Thành Duy (25’), Văn Tiến (31’) và Thành Tài (33’) ghi liền 3 bàn thắng giúp đội chủ nhà ngược dòng dẫn trước 3-1. Càng chơi các cầu thủ của HLV Nguyễn Đức Huy thi đấu càng hay và có pha lập công ấn định chiến thắng 4-1 của Tấn Tài ở phút cuối cùng trận đấu.

Khép lại ngày thi đấu thứ 5, Hanoi Buffaloes đã chắc xuất vào bán kết và 5 đội bóng đều có cơ hội như nhau để giành 3 tấm vé còn lại vào vòng 4 đội xuất sắc. Ngày 15-5, các trận đấu cuối cùng vòng loại VFL 2018 sẽ tiếp tục diễn ra tại NTĐ Quân Khu 5.

Tin cùng chuyên mục