Hành xử kiểu… tào lao

- Ui cha, hổng ngờ giữa thời nay vẫn có những người tự coi mình như cái rốn vũ trụ, hành xử hết sức bản năng.
- Tưởng gì. Thời hiện đại nhưng có kẻ nào đó hành xử kiểu rừng rú cũng bình thường thôi. 

- Nghe chẳng lọt tai chút nào.

- Mới nhất, 3 tay vợt bóng bàn hàng đầu Trung Quốc gồm Ma Long, Fan Zhendong và Xu Xin tuyên bố bỏ giải Trung Quốc mở rộng 2017 để phản đối Hiệp hội Bóng bàn quốc gia (CTTA).

- Vậy có phản ứng gì từ phía Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF) không?

- ITTF tiết lộ sẽ trừng phạt đội tuyển bóng bàn Trung Quốc dù trước đó có nhận được lời xin lỗi từ phía đội tuyển bóng bàn Trung Quốc. Phía ITTF cho rằng hành động của các tuyển thủ kia là “cực kỳ nghiêm trọng, vì đã phá hoại hình ảnh và tính toàn vẹn của bóng bàn trên toàn cầu”.

- Cái này là nâng quan điểm hay sự thật như vậy?
Hành xử kiểu… tào lao ảnh 1
 - Không đùa giỡn chút nào đâu. ITTF vừa tuyên bố: “Án phạt dành cho đội tuyển Trung Quốc sẽ được đưa ra thảo luận. ITTF tiếp tục điều tra để làm sáng tỏ vụ việc trước khi đưa ra án phạt cụ thể”. Lý do vì ITTF coi giải bóng bàn Trung Quốc mở rộng 2017 là giải đấu uy tín bậc nhất của ITTF.
- Coi như lần này Ma Long, Fan Zhendong và Xu Xin đang giỡn với lửa rồi. - Lý do để các tay vợt này đưa ra quyết định bỏ giải là “không có tâm trạng thi đấu vì nhớ HLV Liu Guoliang”. Trước đó, để cải tổ đội ngũ HLV chuẩn bị cho Ô-lim-píc 2020, CTTA đã quyết định không tiếp tục để ông Liu dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Thay vào đó, ông Liu được bổ nhiệm làm phó chủ tịch CTTA. Tuy nhiên nó vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ các tuyển thủ bóng bàn, nhất là 3 tay vợt vừa nói ở trên. - Thôi, cần xử lý nghiêm mấy tay vợt hành xử kiểu… tào lao cho đời nó tươi sáng bớt. Chứ mãi coi mình như “ông vua con” ai chịu đời thấu.

Tin cùng chuyên mục