Hạn chế thông tin

Ngày tập luyện tiếp theo (5-7) của các thành viên tuyển U22 vẫn diễn ra 2 buổi sáng-chiều trên sân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.
Không khí buổi tập của U22 Việt Nam rất vui vẻ, sảng khoái. Ảnh: Minh Hoàng
Không khí buổi tập của U22 Việt Nam rất vui vẻ, sảng khoái. Ảnh: Minh Hoàng
 Tuy nhiên, trong buổi chiều, cán bộ của VFF đi cùng đội U22 Việt Nam đã yêu cầu báo giới không thực hiện ghi hình phát trực tiếp chương trình tập đưa lên mạng xã hội. Một điều phù hợp cho sự chuẩn bị của U22 Việt Nam lúc này vì tất cả không muốn bị xao nhãng từ tác động bên ngoài. Cũng như BHL muốn giữ kín tối đa thông tin (có thể) tránh lộ bài quá nhiều trước ảnh hưởng từ mạng xã hội. Các tuyển thủ xác nhận đang trong giai đoạn tập luyện cao độ nên bản thân hạn chế không lên mạng xã hội nhiều. 
Tại buổi sáng ngày tập, HLV Hữu Thắng để cầu thủ tập các bài phối hợp nhanh, đá bóng ngắn, một chạm. Một cách thử thách kỹ thuật cơ bản và sự quan sát tinh tế cho cầu thủ. HLV trưởng trực tiếp xỏ giày vào sân thị phạm cho các học trò trong những bài tập phối hợp đối kháng. Ở buổi chiều, đội hình U22 Việt Nam được chia làm 2 và thi đấu với nhau. Ông Thắng không trực tiếp đứng trên sân chỉ đạo mà lặng lẽ ngồi ở khán đài ghi chép cẩn thận suốt trận đấu tập. 
Từ nay tới khi dự vòng loại giải U23 châu Á 2018 tổ chức tại TPHCM, đội U22 Việt Nam còn 10 ngày nữa để chuẩn bị nên từng buổi tập, HLV Hữu Thắng theo dõi chi tiết từng cầu thủ. Ghi nhận trực tiếp trên sân tập, không khí của tập thể đội U22 Việt Nam rất vui vẻ, sảng khoái khi tập chứ không nặng nề. Điều này được thể hiện qua tiếng cười, trêu đùa giữa tuyển thủ với nhau. Tại ngày hôm qua, Văn Toàn đã ra sân thay vì tập riêng do chấn thương ở ngày đầu. Hai tuyển thủ Ti Phông và Tuấn Tài vẫn bị đau nên ở ngoài. Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tạm rời tuyển U22 Việt Nam để trở về CLB Viettel thi đấu trận hạng Nhất trong ngày. 

Tin cùng chuyên mục