Hai trọng tài Malaysia sẽ có mặt tại vòng 25 V-League 2019

Từ sự cố trọng tài Trương Hồng Vũ trong trận Viettel – Becamex Bình Dương ở vòng 24 V-League 2019 mà theo đánh giá là làm ảnh hưởng đến hình ảnh của V-League. Chính vì thế mà thông tin trọng tài nước ngoài sang tham gia điều khiển tại các trận “đinh” ở cuối mùa bóng năm nay đang được nhiều người quan tâm.

Trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob
Trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob

Theo thông tin thì VFF và Ban điều hành V-League đã nhanh chóng xúc tiến việc mời trọng tài nước ngoài sang điều khiển các trận “đinh” vào cuối mùa bóng như trong kế hoạch trước đây. Danh tánh các trọng tài cũng được lộ diện là đến từ Malaysia.

Cụ thể, LĐBĐ Malaysia (FAM) thông báo sẽ cử hai trọng tài Mohd Amirul Izwan Yaacob và Suhaizi Shukri sang điều khiển một số trận tại V-League 2019 ở vòng 25. VFF và Ban điều hành V-League 2019 chưa công bố cụ thể cả 2 sẽ điều khiển các trận nào ở vòng 25, nhưng chắc chắn sẽ là cuộc đua ở nhóm cuối bảng khi mà phần đầu đã “xuôi” với ngôi vô địch thuộc về CLB Hà Nội.

Nhiều khả năng các trận Thanh Hóa – Viettel và Nam Định – Hải Phòng sẽ được quan tâm khi cả 4 đội này còn trong vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng mà Ban điều hành giải càng không muốn để xảy ra hình ảnh tệ hại của công tác trọng tài như trong trận Viettel – B.Bình Dương

Tin cùng chuyên mục