Hai tay vợt hàng đầu Hoàng Nam/Quốc Khánh kết hợp nhau ở giải quần vợt VTF Masters – Lạch Tray Cúp 2020

Tay vợt đơn số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam sẽ kết hợp với “Vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh trong nội dung đôi nam giải quần vợt VTF Masters – Lạch Tray Cúp 2020 đang diễn ra tại thành phố Hải Phòng.

Hoàng Nam/Quốc Khánh kết hợp ở nội dung đôi nam.
Hoàng Nam/Quốc Khánh kết hợp ở nội dung đôi nam.

Do điều lệ giải quy định nội dung đôi, các tay vợt khác đơn vị có thể kết hợp với nhau chứ không như giải vô địch quốc gia. Chính vì thế, Lý Hoàng Nam (Hải Đăng Tây Ninh) và Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh TPHCM) có dịp tái hợp với nhau trở thành ứng cử viên sáng giá nhất giải. Bởi họ thường kết hợp với nhau trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Được xếp là hạt giống số 1 của giải, Hoàng Nam và Quốc Khánh nhanh chóng thể hiện sức mạnh khi đánh bại đôi trẻ của Phạm Tuấn Long/Phạm Hoàng Hiếu (Trung tâm đào tạo quần vợt Đà Nẵng) với chiến thắng chóng vánh 2-0 (6/3, 6/0). Lọt vòng 2, Hoàng Nam và Quốc Khánh sẽ chạm trán cặp hạt giống số 8 là Từ Ngọc Nhựt/Đinh Viết Tuấn Minh (Becamex Bình Dương).

Hai tay vợt hàng đầu Hoàng Nam/Quốc Khánh kết hợp nhau ở giải quần vợt VTF Masters – Lạch Tray Cúp 2020 ảnh 1 Trịnh Linh Giang/Nguyễn Văn Phương sẽ là đối thủ đáng ngại của đôi Hoàng Nam/Quốc Khánh. 

Ở trận đấu giữa cặp hạt giống số 2 Nguyễn Văn Phương/Trịnh Linh Giang (CLB Hải Đăng) gặp Hồ Thanh Nhẫn/Huỳnh Minh Hùng (Becamex Bình Dương) cũng đã khép lại với tỉ số 2-0 (6/2, 6/0) nghiêng về phía cặp đôi của CLB Hải Đăng. Trong khi đó, cặp hạt giống số 4 là Phạm Minh Tuấn/Tất Thái Nguyên (Hưng Thịnh TPHCM) đã phải trải qua một trận đấu khá vất vả trước cặp đôi chủ nhà Trần Văn Tài/Vũ Sơn Tùng (CLB Lạch Tray) mới có được chiến thắng 2-0 (6/1, 7/6).

Hai tay vợt hàng đầu Hoàng Nam/Quốc Khánh kết hợp nhau ở giải quần vợt VTF Masters – Lạch Tray Cúp 2020 ảnh 2 Tay vợt nữ kỳ cựu Bé Xuyên. 

Ở nội dung đơn nữ, Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội) giành chiến thắng trước đàn em Lê Thảo Hân (Hưng Thịnh TPHCM) sau trận đấu kéo dài ba set đấu với tỉ số 2-1 (6/2, 5/7, 7/6)). Trong khi đó, Nguyễn Thị Phương (Hà Nội) đánh bại Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi với tỉ số 2-0 (6/4, 6/4).

Vào ngày mai, giải đấu sẽ tiếp tục với các trận đấu của vòng chính đơn nam và đôi nữ. Lý Hoàng Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp tài năng trẻ đang lên của Hưng Thịnh TPHCM là Nguyễn Quang Vinh.

Tin cùng chuyên mục