Hải Phòng nhận viện binh từ HA.GL trước trận thư hùng với Topenland Bình Định

Nhằm gia cố lực lượng cho giai đoạn 2, CLB Hải Phòng đã đạt được thỏa thuận mượn 3 cầu thủ từ CLB HA.GL là Đông Triều, Quan Nho và Ngọc Quang. Như vậy, đây là mùa thứ hai liên tiếp Hải Phòng có được viện binh từ các đội ở V-League, vốn sẽ không ở cùng nhóm tại giai đoạn 2.

Đông Triều sẽ gia nhập Hải Phòng ở giai đoạn 2 LS V-League 2021
Đông Triều sẽ gia nhập Hải Phòng ở giai đoạn 2 LS V-League 2021

Mùa bóng trước, đội bóng thành phố Cảng đã được Than Quảng Ninh chi viện nhóm cầu thủ trụ cột và góp phần giúp họ đạt mục tiêu trụ hạng sau đó. Mùa này, nhân chuyến tập huấn tại Gia Lai trong thời gian qua, lãnh đạo đội bóng này đã đặt vấn đề với HA.GL về việc mượn quân, chủ yếu là những cầu thủ trẻ hoặc ít ra sân.

Phía CLB HA.GL đã xác nhận việc này, qua đó đang tiến hành thủ tục để cho mượn 3 cầu thủ Trần Hữu Đông Triều, Ngọc Quang và Quang Nho. Đây đều là 3 cầu thủ tạo dấu ấn ở sân chơi trẻ và hy vọng sẽ là bổ sung cần thiết cho Hải Phòng. Đáng chú ý là Đông Triều vốn ít ra sân trong thời gian qua khi cho Becamex Bình Dương mượn hai năm trước khi về lại HA.GL và dự bị từ đầu mùa đến nay.

Hải Phòng nhận viện binh từ HA.GL trước trận thư hùng với Topenland Bình Định ảnh 1 CLB Hải Phòng hiện đang tập huấn ở Gia Lai
Hải Phòng hiện đang đứng 12 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, gần như không còn hy vọng tranh vào tốp 6. Nhưng trận đấu cuối ở vòng 13 sẽ rất quan trọng cho họ tích lũy điểm ở giai đoạn hai khi gặp Topenland Bình Định ngay trên sân Lạch Tray. Topenland Bình Định hiện đang có 16 điểm và vẫn còn hy vọng để tranh đua vào tốp 6.

Tin cùng chuyên mục