Hải Phòng lại giành chiến thắng kịch tính

Ở vòng đấu trước, đội bóng thành phố Cảng đã giành 3 điểm trên sân Thống Nhất nhờ vào bàn thắng vào cuối trận. Sang vòng 7, một lần nữa họ đã làm cho khán giả nhà phấn khích cũng vào những giây cuối của trận đấu qua chiến thắng 3-2 trước Đà Nẵng.
Đà Nẵng đánh mất điểm đầy tiếc nuối trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG
Đà Nẵng đánh mất điểm đầy tiếc nuối trên sân Lạch Tray. Ảnh: MINH HOÀNG
Hải Phòng sớm vượt lên dẫn 2-0 khi hiệp 1 chỉ trôi qua được nửa thời gian và đều có dấu ấn của ngoại binh Stevens. Phút 24, Stevens lập công ở bàn mở tỷ số sau cút sút cận thành. Đến phút 33, cũng là Stevens thực hiện đường chuyền quyết định cho Đình Bảo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
Sang hiệp 2, Đà Nẵng đẩy cao đội hình tấn công và đến phút 52, Huy Toàn đã ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 trước khi Hà Đức Chinh ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội bóng sông Hàn vào phút 90.
Hải Phòng lại giành chiến thắng kịch tính ảnh 1 Hải Phòng gia nhập tốp 5 sau hai trận thắng liên tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG
Những tưởng hai đội sẽ ra về với kết quả hòa thì vào phút bù giờ cuối cùng (90+4), Ngọc Tân đã kịp ghi bàn thắng quyết định cho đội chủ nhà sau đường kiến tạo của Fagan. Đây quả là trận thua đáng tiếc của Đà Nẵng, nhưng càng làm HLV Minh Phương âu lo khi đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng sông Hàn.
Cũng với trận thắng trận thứ 2 liên tiếp, Hải Phòng đạt 10 điểm và tạm gia nhập vào tốp 5 trên bảng xếp hạng.

Tin cùng chuyên mục