Hải Phòng ký gia hạn hợp đồng HLV Chu Đình Nghiêm

Từ thành công trong việc giúp CLB Hải Phòng thực hiện cú “nhảy tam cấp” vươn lên vị trí á quân V-League 2022, HLV Chu Đình Nghiêm đã được lãnh đạo CLB Hải Phòng ký gia hạn với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

HLV Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm

Trước đó, từ những thành công trong nghiệp cầm quân ở CLB Hà Nội và mới mùa rồi là Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm đã được 1 số CLB để mắt đến. Hầu hết là những đội hướng đến mục tiêu đạt thứ hạng cao ở mùa bóng 2023.

Nhưng mọi thứ đã sớm chốt vào cuối tuần qua với việc HLV Chu Đình Nghiêm ở lại cùng CLB Hải Phòng bên cạnh việc sớm bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa sau.

Hải Phòng dưới triều đại của HLV Chu Đình Nghiêm thực sự tạo ấn tượng khi họ không có nhiều “sao” trong đội hình cũng như thay đổi nhiều về lực lượng, nhưng đã đạt kết quả tốt. Nhất là lối đá được xây dựng có bản sắc riêng, và khán đài sân Lạch Tray dần thu hút đông khán giả, làm sống lại thời kỳ vàng son của bóng đá đất Cảng.

Hải Phòng ký gia hạn hợp đồng HLV Chu Đình Nghiêm ảnh 1 CLB Hải Phòng tạo ấn tượng ở mùa bóng 2022 khi giành ngôi á quân V-League
CLB Hải Phòng vừa chia tay một số cầu thủ như Rimario Gordon, Moses Oloya, Châu Ngọc Quang, Đặng Văn Tới… và chuẩn bị xây dựng danh sách “đến” ở đội bóng này. Mới nhất là một số cầu thủ từ CLB Sài Gòn sau khi đội này được giải tán.

V-League 2023 hứa hẹn sẽ rất quyết liệt khi nhiều đội đã và đang cố gắng trang bị lực lượng, từ tân binh Công an Hà Nội đang ngấm ngầm bộ khung nhiều “sao”, Thanh Hóa, Nam Định cũng không ngần ngại tham gia. Việc sớm chuẩn bị lực lượng đang được các đội quan tâm bởi mùa bóng 2023 có đến 2 V-League, nên mọi thứ từ lực lượng, tài chính để sẵn sàng cho các hợp đồng là rất quan trọng. 

Tin cùng chuyên mục